จอช โบรลิน ยอมรับว่าเขาถูกทาบทามเป็นแบทแมนในภาคต่อ Man of Steel

จอช โบรลิน ยืนยันครับว่าเขาถูกพิจารราเพื่อรับบทเป็นมนุษย์ค้างคาวในหนังภาคต่อ Man of Steel บทซึ่งเบน แอฟเฟล็ค ได้ไป

โบรลินให้สัมภาษณ์แก่ฮัฟฟิงตันโพสต์ว่าเขาได้คุยกับผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ เรื่องภาคต่อของหนังเรื่องนี้ไหม โบรลินตอบว่า “เราคุยกัน ผมไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้ แต่แซ็คคุย มันเป็นแนวคิดของเขา มันไม่สำเร็จ แต่ไม่เป็นไร ในโอกาสอื่นอาจออกมาดีกว่าก็ได้ แต่ผมก็ดีใจสำหรับเบน

โบรลินยังถูกถามเรื่องกระแสโต้กลับหลังจากเบน แอฟเฟล็ค ได้รับบทด้วย และโบรลินก็ดูเหมือนเป็นคนหนึ่งที่ช่วยปกป้องแอฟเฟล็คครับ “มันไม่เคยเห็นปฏิกิริยาระดับโลกแบบนี้มาก่อนในชีวิต ผมรู้สึกเห็นใจเขาจริงๆ ผมคงไม่อยากเป็นเขาในตอนนี้ กระแสตอบรับกลายเป็นความไม่พอใจส่วนตัวมากๆ มันเหมือนกับว่า ช่างหัวหมอนี่เลย ถ้าเขาตายก็คงดี และเราก็รู้สึกว่า พูดจริงหรือ พวก เขาแค่ทำงานเหมือนที่พวกคุณทำ เขาทำแบบเดียวกับที่คุณทำ เขาพยายามเลือกหนทางที่ดีที่สุดที่จะทำได้

โบรลินทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า “ผมเห็นใจทุกคนที่โดนด่าในระดับนั้น ผมอยากให้เขาออกมาเจ๋งมาก และอยากให้ทุกคนรักเขา และกลืนน้ำลายสิ่งที่เคยพูดไป

6 comments

  1. ขอเอาใจช่วยครับ แม้ออกจะหวั่นๆฝีมือการแสดงของแอฟเฟล็คก็ตาม (ปฎิกิริยาด้านลบของคนส่วนใหญ่น่าจะมาจากส่วนนี้ เพราะยังแสดงหนังไม่ค่อยมีมิติ) ยังไงๆคนต้องนำไปเปรียบเทียบกับการแสดงของไมเคิล คีตัน คริสเตียน เบล หรือแม้แต่วัล คิลเมอร์(แม้ไม่เป็นที่ชื่นชม แต่ก็เอาตัวรอดได้) จำได้ว่าขนาดระดับฝีมือการแสดงที่กำลังรุ่งในตอนนั้นอย่างจอร์จ คลูนีย์ ตอนที่ได้บทใน Batman & Robin ดีใจมาก และคนส่วนใหญ่ก็พากันชื่นชม อีกทั้งมีผู้กำกับระดับฝีมืออย่างโจเอล ชูมัคเกอร์ แต่กลายเป็นหนังแห่งความทรงจำด้านลบของทั้งคู่ แต่หวังว่าแอฟเฟล็คจะเอาตัวรอดในบทนี้ได้

    • จอร์ชโบรลินแสดงเป็น jonah hex แล้วไงครับ คาวบอยหน้าผี ก็เป็นฮีโร่ค่าย dc นะ เคยเจอ batman ด้วยนะครับ

  2. ลองเอารูปประกอบของโบรลิน ไปวาดหน้ากากแบทแมนใส่ ความรู้สึกผมยังรู้สึกว่ามันใช่อ่ะ comic เด๊ะๆ เสียดาย T^T

Leave a Reply