ภาพชุดแรกจาก Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด ฉบับรีเมก

ดรีมเวิร์คส์ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกของหนัง Fright Night ที่นำกลับมาสร้างใหม่ในฉบับสามมิติ ออกมาแล้วครับ ชื่อภาษาไทยฉบับดั้งเดิมของหนังคือ “คืนนี้ผีมาตามนัด

การนำกลับมาสร้างใหม่นี้ได้เครก กิลเลสปี จาก Mr. Woodcock และ Lars and the Real Girl มาเป็นผู้กำกับครับ และจากภาพนิ่งที่ออกมาดูเหมือนว่าผู้กำกับกิลเลสปีจะใช้แนวทางในการนำเสนอที่แตกต่างจากต้นฉบับที่เป็นหนังตลกปนสยองขวัญมาก

อย่างแรกเลยก็คือหนังใช้กล้องดิจิตอลถ่ายทำ ทำให้ภาพออกมาดูชัดแจ๋วและให้อารมณ์ดิบ เหมือนหนังของไมเคิล มานน์ อย่าง Collateral และ Public Enemy ต่างจากต้นฉบับที่เป็นฟิล์ม ทำให้โทนหรืออารมณ์ของหนังเปลี่ยนไปจากต้นฉบับด้วยครับ

นอกจากนี้ ตัวละครก็ดูจะมีแนวทางที่ต่างออกไปครับ คอลิน ฟาร์เรลล์ ในบทแวมไพร์เจอรี่ แดรนดริดจ์ ตัวร้ายของเรื่องก็ดูน่ากลัวกันคนละแบบกับคริส ซาแรนดอน ฟาร์เรลล์ดูร้ายแบบนักเลง ส่วนซาแรนดอนดูจะมีมาดแบบท่านเคาน์แดรกคูล่า

ภาพอื่นๆ ที่หนังเผยออกมาด้วยก็เช่นชาร์ลี ที่รับบทโดยแอนตัน เยลชิน ที่ดูขึงขังเอาจริงกว่าต้นฉบับ อิโมเกน พูตส์ ในบทแฟนสาวของชาร์ลีที่เป็นที่หมายของเจอรี่ และคริสโตเฟอร์ มินท์ซ-เพลสส์ที่ลงไปแช่น้ำ ในบทของเอ็ดเพื่อนรักตัวร้ายของชาร์ลี

Fright Night จะออกฉายในช่วงกันยายนนี้ครับ

ที่มา: Empire Online


2 comments

  1. […] หลังจากปล่อยภาพชุดแรกของหนังออกมาบอกเป็นนัยว่า Fright Night หรือ “คืนนี้มีมาตามนัด” ฉบับรีเมก จะแตกต่างจากฉบับดั้งเดิมปี 1985 ตัวอย่างหนังแรกที่ออนไลน์ที่ IGN ให้ความชัดเจนยิ่งขึ้นครับว่าทั้งสองฉบับจะแตกต่างกันยังไง […]

Leave a Reply