Transformers อาจสร้างภาค 4-5 ติดต่อกัน

หลังจากแฮสโบรประกาศว่าได้ทาบทามให้ไมเคิล เบย์, สตีเวน สปีลเบิร์ก และพาราเมาท์ ให้กลับมาทำ Transformers 4 ต่อ ก็มีรายงานความคืบหน้าสั้นๆ มาจากวาไรตี้ครับว่า แฮสโบรมีแผนเพิ่มเติมกว่านั้นอีกนั่นก็คือพิจารณาที่จะสร้างภาค 4-5 ต่อเนื่องกันไปเลย และก็เป็นประเด็นหนึ่งของการเจรจาที่กำลังดำเนินอยู่ตอนนี้ครับ

ในรายงานบอกอีกว่ามือเขียนบท เอห์เรน ครูเกอร์ มีแนวคิดเกี่ยวกับบทหนังแล้วที่จะเอามาใช้สองภาคต่อเนื่องกัน ซึ่งค่ายหนังสนใจและกำลังหาคนเขียนบท

ไชอาห์ ลาเบิร์ฟ คงจะไม่กลับมาแสดงอีก แต่ก็มีการกล่าวถึงชื่อของเจสันสแตแธมอีก แม้ว่าจะไม่มีการทาบทามในตอนนี้

ยังไม่มีรายงานว่าจะเปิดกล้องได้เมื่อไหร่ แต่เป็นไปได้สูงว่าจะเป็นปี 2013 เพราะไมเคิล เบย์ ก็กำลังเตรียมการกำกับหนังเกี่ยวกับการเพาะกายเรื่อง Pain and Gain อยู่ตอนนี้ และแม้ว่าเบย์จะยินดีกำกับภาคใหม่หรือไม่ เขาก็จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างครับ

10 comments

  1. เปลี่ยนผกก.(Bay ยิ่งสร้างยิ่งเลอะ) เปลี่ยนนักแสดง (ดีที่ไซอาห์ ลาเบิร์ฟไม่แสดงแล้ว)เปลี่ยน….

  2. ผมว่าที่ภาค 2 กับ 3 มันออกมาไม่ค่อยดีแล้วไปโทษเบย์อย่างเดียวก็ไมุ่ถูกหรอก ผิดที่สตูดิโออยากรีบสร้างหนังออกมาโกยโดยไม่ดูความเหมาะสมของบทหนังมากกว่า เพราะยังไงผมก็ว่าสำหรับเฟรนไชส์นี้ต้องเบย์กำกับเท่านั้น ให้คนอื่นมาทำมันอาจไม่สนุกขนาดนี้ก็ได้

  3. อย่าไป ว่า พี่ BAY เลยครับ ผิดที่ Studio มากกว่า ลองหัน กลับ ไปมอง หนังเรื่อง Peal Harber , amageddon ซิครับ

    ไม่ได้ผิดที่ Bay เค้าเป้น แค่ คนกำกับภาพ ครับให้หนังออกมาดูดี

  4. อย่าหาว่าหยั่งงั้นหยั่งงี๊เลยนะคับ
    พี่เบย์จะกลับมากำกับอีก จะร้องยี๊ยังไง ก็ดูกันเหมือนเดิม
    โกยเหมือนเดิม น่าจะเป็นเฟรนด์ไชน์ที่รุ่งที่สุดแล้วของแฮสโบร….
    (ความจริงมันไม่เกี่ยวแล้วล่ะ ว่าใครจะมากำกับ รึว่าบทจะดีรึไม่ดี แค่อยากให้ดีมากกว่านี้ แต่ถ้าแย่กว่านี้ อย่างมากก็แค่เจ๊ากัน แค่นั้นเองอะ ผมว่า…)

  5. หนังจะดีไม่ดี มันอยู่ที่คุณเตรียมตัวในขั่น Pre Production ขนาดไหนครับ ถ้าอ่านบทสัมภาษณ์ของเบย์จะรู้ว่า หนังทรานภาคสองสามและเขามีเวลาเตรียมตัวไม่มากนัก ต้องรีบถ่ายเนี่ย

    (มันต่างกับภาคแรกที่มีเวลาเตรียมตัวเกือบสี่ปี่ครับ)

  6. ผมพูดจริงๆว่าอยากให้มีต่อนะ จากคนที่ชอบ Transformers ตั้งแต่สมัยการ์ตูนคนนึง รวมถึงชอบหนังภาคแรก กับชอบภาคสามมากๆด้วย (ไม่ได้ถึงขนาดเป็นแฟนพันธุ์แท้) แต่อยากให้ Bay กลับมาแค่เป็น Executive Producer เท่านั้น ให้เขาไปทำเรื่องอื่นได้แล้ว ทำภาค 4 ต่อนี่ก็เบื่อกันตายพอดี, Jason Statham ขอให้เป็นแค่ข่าวลือ ยอมรับว่าเป็นดาราแอ๊คชั่นที่ลีลาเร้าใจ แต่เขาแก่ไปอ่ะ ไอ้หนุ่มๆกว่านี้ไม่ได้เลยใช่มั๊ย ?, เป็นภาคใหม่ เปิดตัวไตรภาคใหม่ แล้ว Shia ก็ไม่กลับมาแล้ว ก็หาพระเอกใหม่ที่เพิ่งสดๆใหม่ๆไปเลยสิ และก็ไม่เอาต๊องๆแบบ Sam นะ ขอหล่อๆเท่ห์ๆ ชาติชายทหาร เป็นตัวแทนชายแท้ทั้งหลาย ยิ่งแต่งเป็นทหารฝึกหัดในหน่วย NEST ที่มาใหม่นี่ยิ่งดีเลย และก็เรื่องผู้กำกับนะ มีใหม่ๆเจ๋งๆดีๆน่าสนใจอีกเยอะ ผมขอนำเสนอลิสต์เลยละกันนะ ว่าที่ฝันไว้ผมอยากให้ใครมากำกับภาค 4

    – Len Wiseman (Hawaii Five-O remake, Total Recall remake, Underworld, Underworld Evolution, Live Free or Die Hard)
    – Jonathan Liberman (Battle: Los Angeles, Wrath of The Titans)
    – Louis Leterrier (Clash of The Titans, The Incredible Hulk, Unleashed, Transporter)
    – Paul Greengrass (The Bourne Supremacy, The Bourne Ultimatum, United 93, Bloody Sunday, Green Zone)
    – Neil Blookamp (District 9)
    – Shawn Levy (Real Steel, Date Night)
    – Steven Quale (Final Destination 5)
    – David Yates (Harry Potter And The Order of Phoenix, Harry Potter And The Half-Blood Prince, Harry Potter And The Deathly Hallows Part 1 and Part 2)
    – Joseph Kosinski (Tron Legacy)
    – Gary McKendry (Killer Elite)

    ฯลฯ

Leave a Reply