ตัวอย่าง “Twisters” ฉบับพากย์ไทย

image via Warner Bros.

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประเทศไทย ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับพากย์ไทยของ “Twisters” ออกมาครับ ให้แฟนหนังได้หยั่งดูก่อนว่า ถ้าตัวละครพูดไทยจะออกมาเป็นยังไง และน่าดูแค่ไหนครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของอี ไอแซก จอง ผู้กำกับเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก “Minari” จากบทของมาร์ค แอล. สมิธ มือเขียนบทจาก “The Revenant” ที่มาเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักล่าพายุทอร์นาโดรุ่นใหม่ ที่มี เดซี เอ็ดการ์-โจนส์ (“Where the Crawdads Sing”), เกลน โพเวลล์ (“Top Gun: Maverick”) และ แอนโธนี รามอส (“In the Heights”) รับบทนำครับ

ในหนังเรื่องนี้ เอ็ดการ์-โจนส์ แสดงเป็น รับบทเป็น เคท คูเปอร์ นักล่าพายุที่เคยเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย จนทำให้เธอขยาดและหันมาศึกษารูปแบบของพายุบนหน้าจอแทน แต่แล้วก็มีเหตุให้เธอต้องอกไปทำการทดสอบระบบติดตามพายุสุดล้ำที่ภาคสนาม ซึ่งที่นั่นเธอได้บังเอิญพบกับไทเลอร์ โอเวนส์ (พาวเวลล์) นักล่าพายุดาวดังทางโซเชียลมีเดียผู้มีเสน่ห์และบ้าบิ่น ผู้ที่คิดว่ายิ่งอันตรายมากเท่าไรก็ยิ่งดี เมื่อฤดูของพายุทวีความรุนแรงขึ้น ปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนก็ถูกปลดปล่อยออกมา เคท,ไทเลอร์ และทีมพบว่าตัวเองอยู่ในเส้นทางที่พายุต่างๆ มาบรรจบกันที่ตอนกลางของโอคลาโฮมา ในขณะเดียวกันพวกเขาต่างต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตกลับมาให้ได้

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย เดวิด คอเรนสเว็ต (ผู้ได้รับบทนำใน “Superman: Legacy”), นักแสดงหน้าใหม่ แบรนดอน พีเรีย, ซาชา เลน (“American Honey”), ดาริล แมคคอร์แมก (“Peaky Blinders”), เคียร์แนน ชิพกา (“Chilling Adventures of Sabrina”), นิก โดดานี (“Atypical”) และเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เมาร่า เทียร์นีย์ (“Beautiful Boy”)

หนังมีกำหนดฉายกลางกรกฎาคมปีนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply