Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่าง “Twisters” ฉบับพากย์ไทย

image via Warner Bros.

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ประเทศไทย ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับพากย์ไทยของ “Twisters” ออกมาครับ ให้แฟนหนังได้หยั่งดูก่อนว่า ถ้าตัวละครพูดไทยจะออกมาเป็นยังไง และน่าดูแค่ไหนครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของอี ไอแซก จอง ผู้กำกับเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก “Minari” จากบทของมาร์ค แอล. สมิธ มือเขียนบทจาก “The Revenant” ที่มาเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักล่าพายุทอร์นาโดรุ่นใหม่ ที่มี เดซี เอ็ดการ์-โจนส์ (“Where the Crawdads Sing”), เกลน โพเวลล์ (“Top Gun: Maverick”) และ แอนโธนี รามอส (“In the Heights”) รับบทนำครับ

ในหนังเรื่องนี้ เอ็ดการ์-โจนส์ แสดงเป็น รับบทเป็น เคท คูเปอร์ นักล่าพายุที่เคยเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย จนทำให้เธอขยาดและหันมาศึกษารูปแบบของพายุบนหน้าจอแทน แต่แล้วก็มีเหตุให้เธอต้องอกไปทำการทดสอบระบบติดตามพายุสุดล้ำที่ภาคสนาม ซึ่งที่นั่นเธอได้บังเอิญพบกับไทเลอร์ โอเวนส์ (พาวเวลล์) นักล่าพายุดาวดังทางโซเชียลมีเดียผู้มีเสน่ห์และบ้าบิ่น ผู้ที่คิดว่ายิ่งอันตรายมากเท่าไรก็ยิ่งดี เมื่อฤดูของพายุทวีความรุนแรงขึ้น ปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนก็ถูกปลดปล่อยออกมา เคท,ไทเลอร์ และทีมพบว่าตัวเองอยู่ในเส้นทางที่พายุต่างๆ มาบรรจบกันที่ตอนกลางของโอคลาโฮมา ในขณะเดียวกันพวกเขาต่างต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตกลับมาให้ได้

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย เดวิด คอเรนสเว็ต (ผู้ได้รับบทนำใน “Superman: Legacy”), นักแสดงหน้าใหม่ แบรนดอน พีเรีย, ซาชา เลน (“American Honey”), ดาริล แมคคอร์แมก (“Peaky Blinders”), เคียร์แนน ชิพกา (“Chilling Adventures of Sabrina”), นิก โดดานี (“Atypical”) และเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ เมาร่า เทียร์นีย์ (“Beautiful Boy”)

หนังมีกำหนดฉายกลางกรกฎาคมปีนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Exit mobile version