บิล สการ์สกอร์ ฝึกกังฟูล้างแค้นในตัวอย่างหนังบู๊โหดเลือดสาด “Boy Kills World”

image via Vertigo Entertainment

นอกจาก “The Crow” แล้ว บิล สการ์สกอร์ ยังมี “Boy Kills World” อีกเรื่องที่เขาได้สวมบทบู๊และล้างแค้น ซึ่งเรื่องหลังนี้จะฉายในบ้านเราก่อนผ่านการจัดจำหน่ายของไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส ครับ

หนังมีความ “Kill Bill” ผสมเกม “Street Fighter” ครับ มีฉากหลังเป็นโลกดิสโทเปียเพี้ยนๆ ที่มีแก๊งของเผด็จการครองเมือง และตัวละครของสการ์สกอร์ที่ไม่มีชื่อ แต่เรียกตัวเองว่า “ไอ้หนู” ได้ใช้ทักษะที่ฝึกฝนมาในการโค่นแก๊งเผด็จการเหล่านี้และช่วยผู้คนที่ถูกกดขี่ รวมถึงล้างแค้นพวกที่ฆ่าครอบครัวของเขาด้วย

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยไอ้หนูในวัยเด็กที่เห็นพ่อแม่ถูกฆ่าตาย ส่วนตัวเขาก็ถูกตัดลิ้นจนเป็นใบ้ แล้วเขาก็หนีเข้าป่าไปฝึกวิทยายุทธกับหมอผีที่รับบทโดยยายาน รูเฮียน จากหนัง “The Raid” และออกจากป่ามาแก้แค้นเมื่อโตเป็นหนุ่มครับ

นักแสดงสมทบของหนังยังประกอบไปด้วย เจสสิกา รอธ, ไอเซอาห์ มุสตาฟา, แอนดรูว์ โคจิ, เบรตต์ เกลแมน, มิเชลล์ ด็อกเกอรี, ชาร์ลโต คอปเลย์, ควินน์ โคปแลนด์ และ แฟมเก้ แจนเซ่น หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของมอริตซ์ มอห์ร จากบทของ แอเรนด์ เรมเมอร์ส และ ไทเลอร์ เบอร์ตัน สมิธ จาก “Child’s Play” โดยมี แซม ไรมี ร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้างครับ

หนังมีกำหนดฉาย 30 พฤษภาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

 

 

Leave a Reply