ตัวอย่างใหม่ของ “Barbie” กำลังมา

image via Warner Bros.

มีตัวอย่างใหม่ของหนังหลายเรื่องถูกปล่อยออกมารัวๆ ในสัปดาห์นี้ครับ เริ่มจากเมื่อวานที่มีตัวอย่างของ “Secret Invasion” จากมาร์เวล, “Extraction 2” จากเน็ตฟลิกซ์, “Blue Beetle” ของวอร์เนอร์ฯ และวันนี้ก็จะมี “Spider-Man: Across the Spider-Verse” ของโซนี ก็ดูเหมือนว่าตัวอย่างใหม่ของ “Barbie” จากวอร์เนอร์ฯ ก็จะเผยโฉมในสัปดาห์นี้เช่นกัน

คาดว่าตัวอย่างใหม่ของ “Barbie” น่าจะให้เราได้เข้าใจเนื้อเรื่องของหนังมากขึ้น หลังจากที่มีตัวอย่างแรกออกมาในแนวบอกแนวคิดเกี่ยวกับหนังและทำออกมายั่วล้อ “2001: A Space Odyssey” ได้อย่างปั่นมากๆ

หนังเป็นผลงานกำกับของ เกรตา เกอร์วิก จากบทที่เธอร่วมเขียนกับคู่ชีวิต  โนอาห์ บามแบก จาก “Marriage Story” ที่ได้ดัดแปลงเอาตุ๊กตาดังในเครือของเล่นของแมตเทลมาสร้างเป็นหนัง และให้มาร์โกต์ ร็อบบี้ มารับบทนำเป็นบาร์บี้ ประชันกับไรอัน กอสลิ่ง ในบทเคนสุดหล่อ นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยซือมู่ หลิว, วิล เฟอร์เรลล์, เคต แมคคินนอน, อเล็กซานดรา ชิปป์, อิสซา แร, ไมเคิล เซรา, เอ็มมา แม็คกี้, คิงสลีย์ เบน-เอเดอร์, เอมเมอรัลด ์เฟนเนล, สก็อต เอแวนส์, เรีย เพิร์ลแมน, แชรอน รูนีย์, ริทู อาเรีย และ เจมี เดเมตรูอู ครับ

หนังมีกำหนดฉายปลายกรกฎาคม 2023 นี้ ชมตัวอย่างแรกอีกครั้งได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply