“Halloween Ends” จะฉายโรงพร้อมลงสตรีมมิ่ง และเผยใบปิดใหม่

image via Universal Pictures

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ประกาศว่า “Halloween Ends” ภาคสามและภาคจบของไตรภาคล่าสุดของหนังชุดฮาโลวีนเลือดที่มีอายุกว่า 44 ปี จะลงฉายในโรงในสหรัฐ 14 ตุลาคมนี้ พร้อมลงสตรีมมิ่งช่องพีค็อกที่อยู่ในเครือเดียวกัน ในวันเดียวกันครับ แต่ทั้งนี้เฉพาะผู้ชมที่เป็นสมาชิกแบบพรีเมียมเท่านั้น ไม่รวมสมาชิกแบบดูฟรีหรือดูแบบมีโฆษณาครับ

นั่นแปลว่า หนังจะออกฉายในรูปแบบเดียวกับ “Halloween Kills” ภาคสองที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว ที่ฉายโรงพร้อมลงสตรีมมิ่งวันเดียวกัน และทำเงินทั่วโลกไปราว 131 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญ พร้อมๆ กับช่วงดึงผู้คนให้มาสมัครพีค็อก

สำหรับเรื่องย่อในภาคจบนี้ จะเป็นเหตุการณ์สี่ปีหลังจากตอนจบของภาคที่แล้ว ลอรี่ สโตรด (เจมี่ ลี เคอร์ตีส) ได้ใช้ชีวิตอยู่กับแอลลิสัน ผู้เป็นหลานสาว (แอนดี้ มาติแชค) และกำลังเขียนหนังสือบันทึกชีวิตของเธอให้จบ โดยที่ไมเคิล ไมเยอร์ส ไม่เคยปรากฏกายให้ใครเห็นอีกเลยนับตั้งแต่นั้น

หลังจากที่ลอรี่ให้ปีศาจร้ายไมเคิลมากำหนดและขับเคลื่อนชีวิตของเธอมาหลายสิบปี เธอได้ยอมให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตโดยปราศจากความโกรธและความโกรธในที่สุด

แต่เมื่อมีเด็กหนุ่มชื่อ คอรี คันนิงแฮม (โรฮัน แคมป์เบลล์) ถูกกล่าวหาว่าฆ่าเด็กคนหนึ่งตาย ขณะที่เขาไปรับจ้างเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แล้วก่อให้เกิดเรื่องราวสยองขวัญและความรุนแรงตามมามากมาย ลอรี่จึงตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ามารร้ายที่เธอควบคุมไม่ได้แล้วจัดการมันให้สิ้นซากไปเลย

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยวิล แพตตัน, ไคย์ล ริชาร์ด และ เจมส์ จู้ด คอร์ทนีย์ กำกับโดยเดวิด กอร์ดอน กรีน 

ยูนิเวอร์แซลยังได้ลงคลิปวิดีโอที่เจมี่ ลี เคอร์ตีส ออกมาโปรโมตหนัง พร้อมกับใบปิดใหม่ออกมาครับ ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply