ตัวอย่างหนังวายแฟนตาซี “Cherry Magic The Movie” เมื่อหนุ่ม 30 ยังซิง เขาอ่านใจหนุ่มอื่นได้

image via Sahamongkol International

จากซีรี่ส์วาย “Cherry Magic” หรือ “ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ” ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สู่การนำเรื่องราวมาสานต่อเป็นภาพยนตร์ครับ ซึ่งหนังเตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 13 กรกฎาคมนี้

ในซีรี่ส์นั้น เป็นเรื่องราวของอาดาจิ หนุ่มพนักงานบริษัทเครื่องเขียนที่ยังเวอร์จิ้น เพราะเป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ขี้อาย ไม่ค่อยเข้าหาใครก่อน จนเมื่อเขาอายุ 30 ปี ก็เกิดปาฏิหาริย์ให้เขามีพลังพิเศษ ทำให้สามารถอ่านใจคนอื่นได้เมื่อเขาถูกเนื้อต้องตัว และเมื่อเขาเกิดโดนตัวของคุโรซาว่า หนุ่มสุดหล่อจากแผนกเซลส์ของบริษัทโดยบังเอิญ เขาก็ล่วงรู้ว่าคุโรซาว่าแอบชอบเขาอยู่ อาดาจิจึงใช้พลังพิเศษนี้ช่วยให้เขาได้เข้าใกล้คุโรซาว่าจนเกิดเป็นความรัก

หลังจากซีรี่ส์จบลง แต่กระแสความนิยมยังมีต่อเนื่องกว่าสองปี ทางผู้สร้างจึงได้สร้างหนังขึ้นโดยให้เป็นเรื่องราวภาคต่อของซีรี่ส์ หลังจากที่ อาดาจิ กับ คุโรซาว่า ได้ตกลงคบหาดูใจกันครับ ทั้งคู่ต้องจำใจแยกห่างจากกันเพราะคนหนึ่งถูกบริษัทส่งไปทำงานที่ต่างเมือง ความห่างไกลกันจึงกลายเป็นอุปสรรครักครั้งใหม่ที่ต้องฝ่าด่าน

หนังยังคงได้สองหนุ่มนักแสดงจากฉบับซีรี่ส์ เอจิ อากาโซะ และ เคตะ มาจิดะ กลับมารับบทเป็น อาดาจิ และ คุโรซาว่า ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply