ตัวอย่างใหม่ของ “Thor: Love and Thunder” เผยโฉมแรกของคริสเตียน เบล ในบทตัวร้าย

image via Marvel Studios

มาร์เวลได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ “Thor: Love and Thunder” ที่ไม่เพียงให้เราได้รู้เนื้อเรื่องของหนังมากขึ้น แต่ยังเผยโฉมแรกของคริสเตียน เบล ในบทกอร์ ตัวร้ายของเรื่อง และรัสเซล โครว์ ที่มารับบทเทพเจ้าซุสครับ

เรื่องราวในภาพยนตร์จับเอาตอนที่ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) อยู่บนเส้นทางชีวิตที่ไม่เหมือนครั้งไหนที่เขาเคยเผชิญ นั่นก็คือการเสาะหาความสงบสุขภาพใน แต่ชีวิตเกษียณของเขาต้องถูกขัดจังหวะเพราะนักฆ่าแห่งกาแลคซีที่รู้จักในชื่อของกอร์ นักเชือดเทพเจ้า (คริสเตียน เบล) ที่ต้องการกำจัดทวยเทพให้สูญพันธุ์ เพื่อที่จะรบกับภัยคุกคามใหม่นี้ ธอร์ต้องขอความช่วยเหลือจากราชาวัลคิรี (เทสซา ธอมป์สัน), คอร์ก (ไทกา ไวทีที) และแฟนเก่า เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) ผู้ซึ่งทำให้ธอร์แปลกใจ เพราะไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลกลใดถึงสามารถถือค้อนวิเศษ มโยลเนียร์ และกลายเป็นธอร์ผู้ทรงพลังได้ ทั้งหมดร่วมมือกันออกเดินทางข้ามจักรวาลอันปั่นป่วนเพื่อไขปริศนาการล้างแค้นของนักเชือดเทพเจ้า และยับยั้งเขาก่อนที่จะสายเกินไป

หนังนำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ, นาตาลี พอร์ตแมน, เทสซา ธอมป์สัน, คริส แพรตต์, แคเรน กิลแลน, เดฟ บาติสตา, แมต เดมอน, ลุค เฮมส์เวิร์ธ, แซม นีล, เจฟฟ์ โกลด์บลุม, เมลิสซา แมคคาร์ธี, รัสเซล โครว์, ไทกา ไวทีที และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ โดยมี คริสเตียน เบล รับบทตัวร้ายครับ มีกำหนดฉายต้นกรกฎาคมนี้ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply