อีธาน ฮอว์ค เป็นฆาตกรลักพาตัวเด็ก ในตัวอย่างหนังสยองขวัญ “The Black Phone”

image via Universal Pictures

ปีนี้ น่าจะเป็นปีที่เราได้เห็นอีธาน ฮอว์ค มีผลงานเด่นออกมาหลายเรื่องครับ นอกเหนือจากซีรี่ส์ “Moon Knight” ของมาร์เวลแล้ว ก็ยังมีหนัง “The Black Phone” เรื่องนี้ของบลัมเฮาส์ และยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่ฮอว์ครับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่จับเด็กมาขัง ซึ่งตัวอย่างใหม่ของหนังได้เผยออกมาแล้ว

หนังเป็นผลงานกำกับของสก็อต เดอริคสัน จากหนัง “Doctor Strange” และเป็นการกลับมาร่วมงานกันกับฮอว์ค หลังจากหนังสยองขวัญ “Sinister” ด้วยครับ

เรื่องราวมีฉากหลังเป็นย่านชานเมืองของรัฐโคโลราโดในยุค 70 ตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กชายวัย 13 ปี ชื่อฟินนีย์ ชอว์ (เมสัน เธมส์ จาก “For All Mankind”) ที่ถูกตัวละครของฮอว์คลักพามาขังไว้ในห้องใต้ดินที่ผนังกันเสียง ที่นั่นเอง ฟีนนีย์ได้สื่อสารกับเหยื่อรายก่อนๆ ที่เสียชีวิตไปแล้วผ่านโทรศัพท์เครื่องสีดำที่อยู่ในห้อง และเหยื่อเหล่านั้นก็พยายามหาทางช่วยเขาให้หนีออกไป หนังยังมี แมเดลีน แมคกรอว์ จาก “Toy Story 4” มารับบทเป็นเพื่อนที่นิมิตเห็นว่าเพื่อนของเธอถูกจับไปขังอยู่ที่ไหน

หนังดัดแปลงจากเรื่องสั้นรางวัลในชื่อเดียวกันของโจ ฮิลล์ โดยมีเจมส์ แรนซัน กับ เจเรมี เดวีส ร่วมรับบทสมทบด้วย มีกำหนดฉายในสหรัฐ 4 มิถุนายนนี้ ส่วนในบ้านเราจะได้ชมกัน 23 มิถุนายนครับ ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply