ตัวอย่างฉบับเต็มของ “Stranger Things 4” บอกถึงสงครามขั้นแตกหัก

เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของซีรี่ส์ที่ผู้ชมรอคอย “Stranger Things” ซีซั่น 4 ออกมาแล้วครับ และ งานสร้างดูจัดหนักมากๆ ครับ และให้เราได้เห็นว่าแก๊งฮอว์กินส์จะได้ทำสงครามขั้นแตกหักกับดินแดนโลกกลับด้าน

ในซีซั่นนี้ มีฉากหลังเป็นยุค 80 ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของดิสโก้ ดูเหมือนว่ามารร้ายได้เตรียมบุกหนัก พร้อมด้วยปีศาจร้ายตัวใหม่ สงครามจึงเลี่ยงไม่ได้ ความหวังเดียวของโลกคือหมายเลข 11 หรือเจน ฮอปเปอร์ (มิลลี บ็อบบี้ บราวน์) แต่เธอก็กลับสูญเสียพลังจิตไป หลังจากที่ย้ายจากอินเดียนาไปอยู่แคลิฟอร์เนียกับวิล (โนอาห์ ชแนปป์), โจนาธาน (ชาร์ลี ฮีตตัน) และ จอซ์ บายเออร์ (วิโนนา ไรเดอร์)

ขณะที่จิม ฮอปเปอร์ (เดวิด ฮาร์เบอร์) ที่ดูเหมือนว่ารอดชีวิต ก็ต้องติดอยู่ในคุกที่รัสเซีย และไม่รู้ว่าจะหนีออกจากที่นั่นได้ยังไง ส่วนแก๊งฮอว์กินส์ที่ยังอยู่ที่เดิมก็ดูเหมือนว่าแก๊งแตกไปคนละทางครับ โดยจู่ๆ แม็กซ์ (เซดี ซิงก์) ก็กลับลอยได้ หรือว่าเธอจะกลายเป็นผู้มีพลังพิเศษด้วย เป็นไปได้ไหมว่าพวกเขาทุกคน ทั้งลูคัส (เคเลบ แมคลอฟลิน), ไมค์ (ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด), ดัสติน (เกเตน มาตาราซโซ), สตีฟ (โจ คีรี), โรบิน (มายา ฮอว์ค), แนนซี (นาตาเลีย ดรายเออร์) และ เมอเรย์ (เบรตต์ เกลแมน) จะค้นพบพลังพิเศษของตัวเองด้วยเหมือนกัน

ความลับทุกอย่างจะเปิดเผยเมื่อเน็ตฟลิกซ์ฉายซีรี่ส์ชุดนี้ ที่จะแบ่งให้ชมสองครึ่งครับ โดย “Stranger Things 4: Volume One” จะออกฉาย 27 พฤษภาคม และตามด้วย “Volume Two” ในวันที่ 1 กรกฎาคม ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply