แพทริค วิลสัน เตรียมมีผลงานกำกับครั้งแรกด้วย “Insidious 5”

เล่าเรื่องราวเหตุการณ์ของครอบครัวแลมเบิร์ต 10 ปี ให้หลังจากภาคแรก

ในงานบลัมเฟสต์ ซึ่งเป็นการนำเสนอโครงการหนังของบลัมเฮาส์ โปรดักชั่น ที่เพิ่งจัดเป็นครั้งแรก ได้มีการเปิดเผยครับว่า ค่ายหนังสยองขวัญนี้ได้เตรียม “Insidious 5” โดยมีแพทริค วิลสัน ซึ่งรับบทนำในภาคแรกมารับหน้าที่ผู้กำกับของภาคนี้ และถือเป็นการลองงานกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของเขาด้วย

นักแสดงนำของเรื่องจะเปลี่ยนเป็นไท ซิมป์กินส์ ผู้รับบทเป็นดาลตัน ลูกชายของครอบครัวแลมเบิร์ตที่สามารถถอดจิตได้ในภาคแรก ซึ่งหลังจากแจ้งเกิดด้วย “Insidious” เมื่อปี 2011 แล้ว ก็ได้เล่นหนังใหญ่ต่ออีกหลายเรื่อง เป็นต้นว่า “Iron Man 3”, “Jurassic World” และ “Avengers: Endgame” ครับ ปัจจุบันอายุ 19 ปีแล้ว

หนังได้ สก็อต ทีม มารับหน้าที่เขียนบท จากเนื้อเรื่องที่ลีห์ แวนเนลล์ ผู้ร่วมสร้างหนังสยองขวัญชุดนี้ได้ร่างเอาไว้ โดยเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ของครอบครัวแลมเบิร์ตในสิบปีต่อมา เมื่อดาลตันเริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้มารับหน้าที่คุมบังเหียนของ Insidious ภาคใหม่ ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เผยทุกอย่างที่ครอบครัวแลมเบิร์ตต้องเผชิญตลอดสิบปีที่ผ่านมา รวมถึงการรับมือกับผลพวงจากการตัดสินใจเลือกของพวกเขา การได้กำกับหนังเรื่องนี้ถือเป็นการได้ทำงานครบวงจรทั้งในฐานะด้านอาชีพและด้านส่วนตัว ผมปลาบปลื้มอย่างที่สุดที่ได้รับความไว้ใจให้สานต่อเรื่องราวที่น่ากลัวและชวนหลอนนี้สู่เรื่องราวต่อไป” วิลสันกล่าว

วิลสันจะกลับมารับบทเป็นจอชด้วย นอกจากรับหน้าที่กำกับแล้ว หนังจะจัดจำหน่ายโดยโซนี พิคเจอร์ส ครับ

ที่มา: Deadline

Leave a Reply