ตัวอย่างฉบับเต็มของ “Love, Victor” ซีรี่ส์ภาคแยกจากหนัง “Love, Simon”

แม้ว่าเรื่องราวจะเกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกับหนัง “Love, Simon” หนังเกย์วัยรุ่นปี 2018 ของเกร็ก เบอร์แลนติ และเกิดขึ้นในโรงเรียนเดียวกันชื่อครีกวู้ด ไฮสคูล แต่ดูเหมือนวิกเตอร์ซึ่งเป็นตัวเอกของภาคแยก “Love, Victor” นี้ จะต้องเผชิญอุปสรรคในการที่จะเป็นตัวของตัวเองมากกว่าไซมอนเสียอีก ด้วยเหตุนี้กระมัง เขาจึงต้องอีเมลหารุ่นพี่อย่างไซม่อนให้ช่วยชี้นำทางให้

ซีรี่ส์เป็นเรื่องราวของวิกเตอร์ที่ค้นพบเกี่ยวกับเพศสภาพของตัวเอง เมื่อเขาย้ายมาเป็นนักเรียนใหม่ของครีกวู้ด และอยากจะตกหลุมรักกับคนที่ใช่สำหรับเขา แต่สถานการณ์ทั้งที่บ้านและโรงเรียนไม่เอื้ออำนวยเอาเสียเลยจนทำให้เขาไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปปรึกษาใคร และต้องรู้สึกโดดเดี่ยวอย่างมาก ดีที่เขาได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับรุ่นพี่ชื่อไซม่อนที่เคยประสบปัญหานี้ตอนที่เรียนอยู่ที่นี่ เขาจึงได้ไซม่อนเป็นที่ปรึกษาในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อนี้

ซีรี่ส์ได้แรงบันดาลใจจากหนังสือ “Simon vs. the Homo Sapiens Agenda” ของเบ็คกี้ อัลเบิร์ตทอลลิ สร้างโดยไซแอ็ค แอปเทคเกอร์ กับ อลิซาเบธ เบเกอร์ ผู้เขียนบท “Love, Simon” ที่ดัดแปลงจากหนังสือดังกล่าว โดยมีไมเคิล ซิมิโน นักแสดงจากหนังสยองขวัญ “Annabelle Comes Home” เป็นผู้รับบทนำเป็นวิกเตอร์ สมทบด้วยอนนา ออร์ทิซ, เจมส์ มาร์ติเนซ, อิซาเบลลา เฟอไรรา และ แมทิโอ เฟอร์นันเดซ จะฉายทางช่องสตรีมมิ่งฮูลู วันที่ 19 มิถุนายนนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Leave a Reply