Orphan เตรียมมีภาคต้นชื่อ Esther ได้ผู้กำกับจาก Brahms: The Boy II

Orphan หนังสยองขวัญแนวฆาตกรโรคจิตที่มีแฟนหนังชื่นชอบอยู่มาก กำลังจะมีภาคต้นในชื่อ Esther และได้วิลเลียม เบรนท์ เบลล์ จาก Brahms: The Boy II มารับหน้าที่กำกับครับ ซึ่งจะสร้างโดย eOne และมีการนำโครงการหนังไปขายในตลาดหนังยุโรปในเทศกาลหนังเบอร์ลินอยู่ในตอนนี้

ในภาคแรกที่สร้างโดยวอร์เนอร์กับดาร์กแคสเซิลที่ออกฉายในปี 2009 นั้น เป็นเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่หลังจากสูญเสียลูกไป จึงได้นำเด็กหญิงวัย 9 ขวบชื่อเอสเธอร์มาอุปการะเป็นบุตรบุญธรรม โดยหารู้ไม่ว่าเธอไม่ได้ใสซื่อและเด็กอย่างที่พวกเขาคิด หนังนำแสดงโดยเวรา ฟาร์มิกา, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด และ อิซาเบล เฟอร์แมน ในบทเอสเธอร์ กำกับโดยเจาเม่ โกเยต-เซร์รา

ภาคต้นที่กำลังจะสร้างนี้ได้เดวิด ค็อกเกแชลล์ จาก Watch Over Me และ PREY มารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของเลนา แคลมเมอร์ คนไข้ตัวแสบที่หลบหนีจากสถานบำบัดทางจิตในรัสเซียออกไปได้อย่างชาญฉลาด แล้วเดินทางไปยังอเมริกาโดยสมอ้างตัวเองเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีที่หายสาปสูญ แต่ชีวิตของเลานาในคราบของเอสเธอร์ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เธอคาด เธอต้องเผชิญหน้ากับแม่ที่ต้องการปกป้องครอบครัวโดยที่ไม่สนว่าต้องแลกด้วยอะไร

วิลเลียม เบรนท์ เบลล์ อยู่ระหว่างทำขั้นตอนหลังการถ่ายทำของ Brahms: The Boy II อยู่ในตอนนี้ครับ และจะกำกับหนังเขย่าขวัญเรื่อง Separation เป็นเรื่องต่อไปก่อน ที่นำแสดงโดยรูเพิร์ต เฟรนด์ กับ ไบรอัน ค็อกซ์ จากนั้นก็จมากำกับเรื่องนี้ในช่วงไตรมาสที่สามของปี

ที่มา: Deadline

Leave a Reply