โฉมแรกของไมเคิล บี. จอร์แดน ในบทจอห์น คลาร์ก จาก Without Remorse

การคืนชีพใหม่ให้แจ็ค ไรอัน ตัวละครดังจากนิยายของทอม แคลนซี อาจไม่ประสบความสำเร็จในฉบับจอใหญ่ แต่ตัวละครสมทบอย่างจอห์น คลาร์ก ที่ภายหลังมีภาคแยกของตัวเอง อาจทำได้ก็ได้ครับ ซึ่ง Without Remorse เป็นความพยายามครั้งแรกนี้ที่ได้ไมเคิล บี. จอร์แดน มาเป็นผู้รับบท และเขาก็ได้เผยโฉมแรกของตัวละครให้ชมในรูปแบบของคลิปวิดีโอสั้นๆ บนอินสตาแกรม

จอห์น คลาร์ก จัดได้ว่าเป็นแจ็ค ไรอัน ด้านมืดหรือด้านที่โหดกว่า ไม่ลังเลที่จะให้มือตัวเองเปื้อนเลือด โดยที่ผ่านมาได้วิลเลม เดโฟ รับบทใน Clear and Present Danger และ ลิฟ ชไรเบอร์ รับบทใน The Sum of All Fears ครับ

ส่วน Without Remorse นี้ จะเป็นเรื่องราวภาคต้นหรือต้นกำเนิดของจอห์น คลาร์ก ว่าเขามาเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของซีไอเอได้ยังไง โดยเริ่มจากก่อนที่จะมาใช้นามแฝงจอห์น คลาร์ก ให้ซีไอเอ เขาได้ตามล้างแค้นแก๊งยาค้าเสพติดที่จับกุมคนรักของเขาไปข่มขืนและทรมานจนตาย ระหว่างนั้นก็กลับไปทำหน้าที่ผู้นำหน่วยเฉพาะกิจในการช่วยเหลือตัวประกันให้ซีไอเอไปพร้อมกัน นำไปสู่การล่วงรู้แผนการสมคบคิดและคอรัปชั่นที่ใหญ่กว่านั้นเกี่ยวกับการลักลอบขนยาเสพติดเข้าสหรัฐ

Without Remorse ได้สเตฟาโน ซอลลิมา จาก Sicario: Day of the Soldado มาเป็นผู้กำกับครับ โดยกำกับจากบทของเทย์เลอร์ เชอริแดน ซึ่งหากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ พาราเมาท์ก็จะสร้างเป็นหนังภาคต่อในชุด Rainbow Six ต่อไป หนังยังมีเจมี เบลล์, โจดี เทอร์เนอร์-สก็อต, ลุค มิทเชล, เจค็อบ ซิปิโอ และ ท็อดด์ ลาแซนซ์ ร่วมแสดง มีกำหนดฉายกันยายน 2020

https://www.instagram.com/p/B5GeFK6BVB9/

 

2 comments

Leave a Reply