ทอม ฮอลแลนด์ พูดครั้งแรก หลังจากข่าวว่า Spider-Man อาจออกจากจักรวาลมาร์เวล

ทอม ฮอลแลนด์ ได้ไปร่วมงาน D23 Expo ของดิสนีย์ เพื่อประชาสัมพันธ์หนัง Onward ของพิกซาร์ ที่เขาร่วมให้เสียงตัวละครกับคริส แพรตต์ นักแสดงจากจักรวาลมาร์เวลด้วยกันที่ร่วมงานกันใน Avengers: Infinity War กับ Avengers: Endgame แน่นอนว่าเมื่อมีข่าวตัวละครไอ้แมงมุมของเขาอาจออกจากจักรวาลมาร์เวลเนื่องจากปัญหาเรื่องข้อตกลงระกว่างดิสนีย์กับโซนีที่ยังเจรจากันอยู่ นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี จึงจำเป็นต้องตอบคำถามของนักข่าวในเรื่องนี้ครับ

โดยหลักๆ แล้ว เราได้ทำหนังดีๆ กันมา 5 เรื่อง มันเป็น 5 ปีที่สุดยอด เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมาก ใครจะไปรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ผมรู้เพียงแค่ว่าผมจะยังคงรับบทไอ้แมงมุมต่อไป และมีความสุขในชีวิตต่อไป มันจะต้องสนุกมากๆ ไม่ว่าเราเลือกที่จะทำยังไง อนาคตของ Spider-Man จะเปลี่ยนไป แต่มันก็จะสุดยอดและน่าทึ่งไม่ยิ่งหย่อนไปจากเดิม และเราก็จะหาหนทางใหม่ๆ ในการให้มันเจ๋งยิ่งขึ้น” ฮอลแลนด์บอกแก่ EW ที่ด้านล่างเวที

เควิน ไฟกี ได้คุยเรื่องนี้เช่นกันในการสัมภาษณ์แก่นิตยสารฉบับนี้ ที่เป็นการแยกสัมภาษณ์กันคนละส่วนครับ “ผมรู้สึกปลาบปลื้มและเป็นปิติสำหรับ Spider-Man เราได้ทำหนังกัน 5 เรื่องในเอ็มซียู เป็นหนังเดี่ยวสองภาค และหนังอเวนเจอร์สอีกสามภาค มันเป็นความฝันที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นจริง มันไม่ได้จะยืนยาวตลอดไปอยู่แล้ว เรารู้ว่ามันต้องมีวันสิ้นสุดที่เราจะได้ทำแบบนี้ และเราก็ได้บอกเล่าเรื่องราวที่อยากเล่า และผมก็จะรู้สึกขอบคุณในเรื่องนี้ตลอดไป

ก่อนลงจากเวทีนำเสนอ Onward ฮอลแลนด์ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า “ผมอยากบอกให้รู้ว่าเป็นช่วงสัปดาห์ที่บ้ามาก ผมรักพวกคุณจากส่วนลึกของหัวใจ ผมรักพวกคุณ 3000

 

Leave a Reply