วอร์เนอร์ฯ ประกาศชื่อภาคทางการและวันฉายของ Annabelle 3

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศชื่อภาคทางการของ Annabelle 3 ออกมาแล้วครับ ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Annabelle Comes Home สอดคล้องกับเนื้อเรื่องในหนังที่จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านตระกูลวอร์เรน ซึ่งจะเข้าฉายในโรงหนังที่สหรัฐ 28 มิถุนายนนี้ เป็นการฉายเร็วขึ้นจากกำหนดเดิมที่วางไว้ในเดือนกรกฎาคม ส่วนวันฉายในบ้านเรานั้นก็น่าจะใกล้เคียงกัน ถ้าฉายสัปดาห์เดียวกันก็คงเป็นวันที่ 27 มิถุนายน เพราะในบ้านเรานั้นเข้าฉายวันพฤหัสบดี

แกรี่ ดอเบอร์แมน ซึ่งเขียนบทให้หนังชุด The Conjuring มาตลอด จะเป็นผู้รับหน้าที่กำกับ Annabelle Comes Home เอง จากบทที่เขาเขียนขึ้น ที่ได้รับคำจำกัดความว่าเป็น Night at the Museum ฉบับสยองขวัญ จากการที่ตุ๊กตาผีแอนนาเบลซึ่งถูกล็อคเก็บไว้ในตู้ของห้องเก็บวัตถุผีสิงในบ้านวอร์เรนได้หาทางให้วัตถุอาถรรพ์ต่างๆ ออกมาแผลงฤทธิ์อาละวาด

เวรา ฟาร์มิกา และ แพทริค วิลสัน กลับมารับบทเป็นคู่สามีภรรยาวอร์เรนในภาคนี้ สมทบด้วยแมคเคนนา เกรซ จากหนังเรื่อง Gifted จะเป็นผู้มารับบทจูดี้ ลูกสาวของตระกูลวอร์เรน และ เมดิสัน ไอซีแมน จาก Jumanji: Welcome to the Jungle รับบทเป็นพี่เลี้ยงของจูดี้ที่ต้องเข้ามาเจอเรื่องสยองขวัญด้วย

Leave a Reply