เลอา แซดู เตรียมกลับมาใน Bond 25

ผู้กำกับแครี่ ฟุคุนางะ จากซีรี่ส์ True Detective ปีหนึ่ง และหนัง Jane Eyre กำลังอยู่ระหว่างเขียนบทหนัง Bond 25 ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ และเปิดเผยว่านักแสดงหรือตัวละครไหนบ้างที่จะได้กลับมาครับ

ฟุคุนางะได้เล่าให้ The Daily Mail ฟังว่า นักแสดงที่จะกลับมาแน่ๆ ก็คือเจ้าประจำของหนังชุดนี้ นอกเหนือจากแดเนียล เครก ในบทของเจมส์ บอนด์ ก็คือ เรล์ฟ ไฟนส์ ในบทเอ็ม, เบน วิชอว์ ในบทคิว และ นาโอมิ แฮรีส ในบทมันนีเพนนี ทั้งสามคนนี้กลับมากันหมด

แต่ที่อาจสร้างความแปลกใจให้ก็คือ เลอา แซดู ผู้รับบทดร.เมเดลีน สวอนน์ ใน Spectre ก็จะกลับมาด้วย โดยฟุคุนางะให้เหตุผลว่า “เรามีสุดยอดนักแสดงส่วนหนึ่งของโลกอยู่ที่นี่ด้วย ทำไมผมจะไม่อยากคนที่สุดยอดกลับมาล่ะ

ฟุคุนางะร่วมเขียนบทหนังเรื่องนี้กับนีล เพอร์วิส และ โรเบิร์ต เวด ผู้เขียนบทเจ้าประจำของหนังชุด Bond ครับ โดยมีแผนเปิดกล้องต้นปีหน้าเพื่อออกฉายกุมภาพันธ์ 2020

 

 

4 comments

  1. เท่าที่ตามข่าวบวกกับคาดเอาเอง จากตอนจบ Spectre และการที่ Blofeld ยังอยู่ เป็นไปได้ว่า Bond 25 จะเป็นการสร้างภาค On Her Majesty’s Secret Service ใหม่ ที่ James Bond แต่งงาน แล้วเมียถูกฆ่าโดย Blofeld ถ้า Blofeld ที่ Bond ไว้ชีวิตกลับมาฆ่าเมียตัวเอง คงช้ำน่าดู ลุ้น ไม่อยากให้นางตายเลย ชอบ

Leave a Reply