มาร์เวลอาจให้ผู้เขียนบท Wonder Woman 1984 ทำบทหนังที่ยังเป็นความลับอยู่

นอกจาก Black Widow, Black Panther 2 และ The Eternals ที่มีผู้เขียนบทแล้ว ยังมีโครงการหนังที่ยังเป็นความลับอยู่อีกของมาร์เวลที่กำลังหาผู้เขียนบทอยู่ในตอนนี้ ซึ่งรายงานจาก The Hashtag Show บอกว่า มาร์เวลได้ให้เดวิด คัลลาแฮม จาก Wonder Woman 1984 มาเป็นผู้รับหน้าที่เขียนครับ

ความเป็นไปได้มากสุดในตอนนี้น่าจะเป็น Doctor Strange 2 ที่มาร์เวลคงต้องสร้างแน่นอน และก็เป็นโครงการหนังที่ยังไม่ได้มีผู้เขียนบท หรือไม่ก็อาจเป็น Dark Avengers ที่มีข่าวลือมาก่อนหน้านี้ หรือไม่ก็เป็นหนังที่เป็นตัวละครใหม่ไปเลยที่จะนำเข้าสู่ในเฟส 4 ครับ

สำหรับผลงานของคัลลาแฮมนั้น ก่อนหน้าที่ร่วมทำบท Wonder Woman 1984 กับเพ็ตตี้ เจนกินส์ เขาเคยทำบทหนังให้หนังจากเกม Doom ที่ดเวย์น จอห์นสัน นำแสดง, The Expendables ภาคแรก, Godzilla ฉบับปี 2014 และกำลังทำบทหนังภาคต่อ Zombieland อยู่ในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าเขาถูกวางตัวให้เขียนบท Mortal Kombat ฉบับสร้างใหม่ด้วย

2 comments

  1. […] ถ้ายังจำรายงานเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนได้ว่ามาร์เวลได้มอบหมายให้เดฟ แคลลาแฮม ผู้เขียนบทลูกครึ่งจีน-อเมริกัน มารับหน้าที่เขียนบทหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร รายงานล่าสุดของเดดไลน์ได้ยืนยันว่าโครงการดังกล่าวคือซูเปอร์ฮีโร่ไอ้หนุ่มกังฟู  Shang-Chi ครับ […]

Leave a Reply