เลเจนแดรีเตรียมสร้างหนังรักคนกับหมี My Boyfriend is a Bear จากผู้เขียนบท Moana

ดูเหมือนว่า เลเจนแดรี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จะสร้างหนังความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสัตว์ในหลากหลายรูปแบบในพักหลังมานี้ครับ นับตั้งแต่ Pacific Rim, Godzilla: King of the Monsters, Detective Pikachu และล่าสุดก็จะเป็นเรื่องราวความรักระหว่างคนกับหมีตัวยักษ์ครับ

ค่ายหนังฮอลลีวู้ดที่กลายเป็นบริษัทลูกของผู้สร้างหนังชาวจีนบริษัทนี้ได้ซื้อลิขสิทธิ์นิยายภาพชุด My Boyfriend is a Bear ที่แต่งโดยพาเมลา ริบอน และวาดภาพโดยแคต ฟาร์รีส ไปสร้างเป็นหนังครับ โดยริบอนจะรับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังเองด้วย พร้อมกับร่วมอำนวยการสร้างกับทีมงานของลีเจนดารี

My Boyfriend is a Bear เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อนอร่า ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จในความรักกับชายหนุ่มทั้งหลายที่เข้ามาพัวพันกับชีวิตเธอ แต่แล้ว เธอกลับพบรักแท้กับสิ่งที่เธอคาดไม่ถึงและเหมาะสมกับเธอที่สุด นั่นก็คือหมีดำอเมริกันหนัก 500 ปอนด์ แต่ทุกความรักย่อมมีอุปสรรค ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับเพื่อนบ้านฮิปสเตอร์, เพื่อนที่ชอบตัดสินคนอื่น และความต้องการทางธรรมชาติของหมีที่ต้องจำศีลหลายเดือน ซึ่งจะมาเป็นด่านทดสอบสุดหินให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ต้องฝ่าฟันไปให้ได้

ริบอนเคยเขียนบทหนังสารคดี Bears ให้ดิสนีย์มาก่อนครับ รวมถึง Moana และยังร่วมเขียนบท Ralph Breaks the Internet ด้วย นี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอจะดัดแปลงบทหนังจากงานของตัวเอง

ที่มา: Variety

Leave a Reply