มาร์เวลให้เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ประกบ ทอม ฮอลแลนด์ ตอนให้สัมภาษณ์ Infinity War

นอกจากการไม่ให้ทอม ฮอลแลนด์ อ่านบทหนัง Avengers: Infinity War แล้ว อีกหนึ่งกลยุทธในการป้องกันไม่ให้นักแสดงหนุ่มผู้สวมบทไอ้แมงมุมเผยเนื้อเรื่องสำคัญของหนังก็คือการใช้เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ ประกบและคอยระวังระหว่างเดินให้สัมภาษณ์สื่อครับ ตามที่พี่น้องผู้กำกับรุสโซบอก

เราจะทำยังไงได้ เขาเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโลก ใครจะลงโทษทอม ฮอลแลนด์ ได้ลงคอ” ผู้กำกับโจ รุสโซ บอก ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ Entertainment Tonight ในการเดินสายประชาสัมพันธ์ดีวีดีของหนังจะวางจำหน่ายกลางเดือนนี้ครับ

ผู้กำกับอธิบายอีกว่า “เบเนดิคต์เป็นคู่หูที่ดีสำหรับเขาในการเดินสายสัมภาษณ์สื่อ เพราะเบเนดิคต์เก่งเรื่องการเลี่ยงตอบคำถามที่เผยเนื้อหาสำคัญ และเก่งเรื่องจับตาทอม ฮอลแลนด์

ผู้กำกับตอบคำถามเรื่องนี้ หลังจากที่ผู้ให้สัมภาษณ์ดูคลิปที่มีคนตัดต่อตอนทั้งคู่ให้สัมภาษณ์สื่อมารวมกันที่เน้นตอนที่เบเนดิคต์คอยป้องกันไม่ให้ทอม ฮอลแลนด์ พูดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนัง ซึ่งมีอยู่หลายครั้งมากที่เบเนดิคต์คอยพูดแทรกเพื่อกันทอมพูดอะไรออกมาครับ

มาร์เวลเองก็ใช้ประโยชน์จากการที่ทอม ฮอลแลนด์ ขึ้นชื่อเรื่องบังเอิญหลุดปากมาใช้ในการช่วยประชาสัมพันธ์หนังด้วย โดยให้เขาเป็นคนเผยชื่อหนังอย่างเป็นทางการของ Spider-Man: Far From Home ในแบบที่เหมือนแกล้งทำชื่อหลุดออกไป

มันมีความเป็นไปได้อยู่แล้วจากการถ่ายทำหนังลักษณะนี้ที่ชื่อของหนังจะหลุดออกไปด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง คุณฮอลแลนด์จึงรับหน้าที่ช่วยปล่อยชื่อหลุดให้เรา” เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลให้สัมภาษณ์เรื่องการเผยชื่อหนัง Spider-Man: Far From Home

ดูสัมภาษณ์เรื่องนี้แล้ว ก็เลยอดไม่ได้ที่จะไปค้นดูคลิปที่เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ กับ ทอม ฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์คู่กันไม่ได้ครับ มีช่วงขำๆ อยู่หลายช่วงเหมือนกัน

2 comments

Leave a Reply