แอนดรูว์ ลินคอล์น อาจเล่น Walking Dead ซีซั่น 9 เป็นปีสุดท้าย, นอร์แมน รีดัส รับบทนำแทน

ปกติแล้ว ซีรี่ส์ที่มีตัวละครสำคัญตายกันเกลื่อนทุกซีซั่นมักจะเหลือตัวละครเด่นๆ ไว้ 2-3 ตัว ที่จะนำพาซีรี่ส์ไปจนจบ โดยเฉพาะตัวละครที่เป็นที่นิยมมากๆ อาจมีบางซีรี่ส์ที่ช็อคคนดูบ้างด้วยการให้ตัวละครหลักหายไป และดูเหมือนว่า The Walking Dead จะทำสิ่งที่ไม่คาดฝันแบบนั้นเช่นกัน

รายงานจาก Collider บอกว่า แอนดรูว์ ลินคอล์น ผู้รับบทริค กริมส์ ในซีรี่ส์ซอมบี้ชุดนี้จะไม่กลับมารับบทอีกหลังจากซีซั่นที่ 9 ครับ ไม่เพียงแค่นั้น ในซีซั่นนี้ เขาเองก็จะรับบทเพียง 6 ตอนเท่านั้น จากจำนวน 16 ตอนของทั้งซีซั่น

ทั้งสถานี AMC และผู้อำนวยการสร้างของซีรี่ส์ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ แต่ในรายงานบอกเป็นนัยว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นแน่ๆ ส่วนคนที่จะมารับบทนำแทนก็คือนอร์แมน รีดัส ผู้รับบทแดริล ดิกซัน ครับ

ก่อนหน้านี้ มีการยืนยันด้วยว่าลอเรน โคแฮน ที่รับบทแม็กกี้ ก็จะกลับมาเล่นให้ซีรี่ส์ชุดนี้ในบทเดิมอีก แต่ก็เล่นเพียงหกตอนเช่นกัน

แฟนๆ จะรู้สึกยังไงต่อ The Walking Dead คงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะดูเหมือนว่าเรตติ้งจำนวนผู้ชมของซีรี่ส์ก็ลดถอยลงไปมาก ตอนจบของซีซั่น 8 ลงไปต่ำสุนับตั้งแต่ซีซั่นแรกเลย หากขาดตัวละครโปรดของพวกเขาไป ความนิยมจะถอยลงไปหรือไม่ หรือนี่เป็นไพ่ใบสุดท้ายที่จะเรียกให้แฟนๆ กลับมาดูกันอีกครั้ง

The Walking Dead ซีซั่น 9 เตรียมออกอากาศภายในปีนี้ครับ

 

7 comments

  1. หนังหรือซีรี่ส์ซอมบี้จะเกิดยังไงก็ได้ จะไร้เหตุผลบ้าบอคอแตกก็ทำได้ แต่จะจบยังไงให้สวยนี่ยังไม่มีเรื่องไหนทำได้ดีเลย

  2. พอได้แล้ว..น่าเบื่อมากๆลุ้นให้จบกะตอนสุดท้ายซีซั่น8ก็ไม่จบแบบดีๆมันๆ ยังปูมีต่ออีก สมควรเรตติ้งจำนวนผู้ชมของซีรี่ส์ลดถอยลง

  3. คือ ถ้าดำเนินเรื่องแล้วเจออะไรใหม่ๆแบบซีซั่น 1-6 นี่ ผมว่าดีเลยนะ
    ซีซั่นหลังจากนี้มาหยุดที่ นีแกน มันเลยเบื่อๆ ไม่มีอะไรใหม่ ฮา

Leave a Reply