เหล่า Avengers: Infinity War รวมพลบนนิตยสารวานิตี้แฟร์

vanity fair
หลังจากให้แฟนๆ “อดทน” รอกันมาพักใหญ่ มาร์เวลก็ได้เริ่มโหมโรงประชาสัมพันธ์หนัง Avengers: Infinity War แล้วครับ โดยระดมนักแสดงนำของหนังไปถ่ายแบบให้นิตยสารวานิตี้แฟร์ ซึ่งทำออกมาถึง 4 ปก พร้อมมีภาพพิเศษที่จับเอานักแสดงในโฉมของตัวละครมาถ่ายแบบร่วมกัน แม้ว่าจะยังไม่ใช่ภาพที่มาจากหนังจริงๆ แต่ก็บอกเราว่าเราจะได้เจออะไรจริงๆ จากหนังในอีกไม่ช้านี้ หวังว่าจะเป็นตัวอย่างหนังก่อนซึ่งมีข่าวลือว่าจะออนไลน์วันที่ 4 ธันวาคมนี้ครับ
เรายังไม่มีเนื้อเรื่องทางการของหนัง แต่เราก็รู้แล้วว่าหนังจะเป็นการปิดฉากเรื่องราวที่มาร์เวลปูเอาไว้ตั้งแต่ Iron Man เมื่อ 10 ปีก่อนครับ ตามที่เควิน ไฟกี หัวหน้าของมาร์เวล สตูดิโอ เคยให้สัมภาษณ์ “ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยเวลาคิดถึงเรื่องนี้ เราจะได้มีหนังออกฉาย 20 เรื่อง ในสิบปี เรากำลังเตรียมการอยู่ว่าจะเฉลิมฉลองโอกาสนี้ยังไง เราจะฉลองมันยังไง ผมมีความทรงจำที่สนุกมากๆ ตอนที่หนัง Star Wars ฉายครบสิบปี ตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย ตอนนี้หนัง Star Wars อายุครบสี่สิบปีแล้ว และผมก็สงสัยว่ามาร์เวล สตูดิโอ จะเป็นยังไงในอีกสามสิบปีข้างหน้า ผมนึกภาพไม่ออกเลย แต่ผมรู้ว่าเราภูมิใจมากๆ กับสิบปีที่ผ่านมานี้ และเราอยากฉลองมันสักวิธี พูดตามตรงว่า Infinity War จะเป็นการเฉลิมฉลองนั้น
หนังจะนำแสดงโดยนักแสดงแทบทุกคนที่รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหนังมาร์เวลมาตั้งแต่ Iron Man จนถึง Black Panther ครับ โดยมีจอช โบรลิน รับบทเป็นธานอสตัวร้ายของเรื่อง กำกับโดยโจกับแอนโธนี รุสโซ มีกำหนดฉายพฤษภาคมปีหน้า
เห็นบรรดานักแสดงที่มาถ่ายแบบให้แล้ว และนี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ก็ทำให้นึกถึงคำพูดของพอล เบททานี ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ครับว่าตอนที่เราเห็นรายชื่อนักแสดง เราแทบจะพูดว่า คนอื่นในฮอลลีวู้ดปีนี้สร้างหนังกันได้ยังไงเนี่ย พวกเขาจะออกทุนกันยังไง มันเหมือนทุกคนมาอยู่ในหนังเรื่องนี้กันหมด
ตอนนี้ ชมภาพจากนิตยสารไปก่อนครับ จะทยอยแปลบทความของนิตยสารให้อ่านอีกทีถ้ามีประเด็นน่าสนใจ ชมภารพที่ด้านใน

11 comments

  1. ยิ่งใหญ่จริงๆ จ่ายค่าตัวกันยังไงนี่ เอาให้รายได้เหยียบพันล้านเหรียญไปเลยครับ (เฉพาะใน US) น่าจะมีลุ้นนะ

      • ถ้า worldwide ใช่ครับ ตัว A1 เคยทำได้ 1.5 พันล้าน แต่ถ้าใน US ไปถึง 1 พันล้านได้ ระดับ worldwide ก็น่าจะไปแตะที่ 2 พันได้นะครับ Force Awaken ก็ทำได้มาแล้ว (นี่ไปกางสถิติดูเลยนะเนี่ย)

  2. ทำไมบางคน ยังใส่ชุดเก่าอยู่ อย่าง สตาร์คก็ชุดมาร์คเก่า ชุดกัปตันก็ตั้งแต่วินเทอร์ฯ ธอร์ ยังมีฆ้อน

Leave a Reply