ปาร์คชานวุคเตรียมกำกับมินิซีรี่ส์สายลับ The Little Drummer Girl นำแสดงโดยฟลอเรนซ์ พิว

ในยุคที่จอเล็กรุ่งเรือง ผู้กำกับที่ปราดเปรื่องมากมายก็ได้หันมาทำซีรี่ส์ดีๆ กัน ปาร์คชานวุค ผู้กำกับจากหนังเร่าร้อน The Handmaiden ก็เป็นคนล่าสุดที่มาจับงานด้านนี้ครับ
ในรายงานบอกว่าปาร์คชานวุคจะกำกับมินิซีรี่ส์สายลับเรื่อง The Little Drummer Girl ที่ดัดแปลงจากนิยายดังของจอห์น เลอ การ์เร่ ที่เคยเป็นหนังมาก่อนในปี 1984 ครับ ฉบับหนังมีไดแอน คีตัน เป็นผู้รับบท ส่วนฉบับซีรี่ส์นี้จะได้ฟลอเรนซ์ พิว ที่โด่งดังจาก Lady Macbeth เป็นผู้สวมบทนี้
เรื่องราวเล่าถึงดาราสาวดาวรุ่งของอังกฤษที่หนีความวุ่นวายไปพักผ่อนยังเกาะไมโคนอสที่กรีซ แล้วได้พบชายหนุ่มแปลกหน้ารูปงามที่ทำให้เธอหลงใหล โดยหารู้ไม่ว่าเขาคือสายลับของอิสราเอลที่หวังใช้เธอเป็นเหยื่อล่อผู้นำกลุ่มก่อการร้ายชาวปาเรสไตน์ที่ก่อวินาศกรรมมาแล้วหลายครั้ง แม้เธอยังไม่แน่ใจว่าเขารักเธอจริงไหม เธอก็ตกลงช่วยเหลือเขาและสวมบทบาทการแสดงครั้งสำคัญในชีวิตด้วยการเป็นสายลับสองหน้าในโรงละครแห่งความจริง
มินิซีรี่ส์ชุดนี้จะยาว 6 ตอน โดยจะเปิดกล้องต้นปี 2018 และออกอากาศทาง BBC ในอังกฤษ และ AMC ในสหรัฐ เช่นเดียวกับมินิซีรี่ส์ The Night Manager ที่ดัดแปลงจากนิยายของเลอ การ์เร่ เหมือนกันครับ
ที่มา: The Daily Mail

Leave a Reply