ฮา บ๊อง เกรียน ในตัวอย่างแรก Logan Lucky หนังโจรกรรมเรื่องใหม่ของสตีเวน โซเดอร์เบิร์ก

สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก หายจากการทำหนังไปหลายปีและไปมีผลงานทางทีวีอย่างซีรี่ส์ The Knick และหนังเอชบีโอ Behind the Candelabra แทน ปีนี้ได้กลับมาแล้วด้วย Logan Lucky หนังโจรกรรมที่เต็มไปด้วยตัวละครที่สุดโต่งและมีสีสัน ทั้งบ๊องและเกรียนครับ

โซเดอร์เบิร์กต้องการให้หนังโจรกรรมเรื่องนี้เป็นขั้วตรงกันข้ามกับ Ocean’s 11 และ 12 ที่มีตัวละครเท่ หล่อ หรู เนียบ และฉลาด ซึ่งจากที่ตัวอย่างเผยออกมาก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตัวละครใน Logan Lucky ดูต๊อง บ๊อง มอมแมม แบบที่เห็นในหนังของพี่น้องฟาเรลลี่

แชนนิ่ง เททัม กับ อดัม ไดรเวอร์ รับบทเป็นสองพี่น้องที่มีแขนรวมกันสามแขน ต้องตกงานเพราะถูกดูแคลนว่าซื่อบื้อ จึงร่วมกันวางแผนโจรกรรมเงินจาการแข่งขันรถแข่ง NASCAR รายการที่ใหญ่ที่สุดของปี แต่จะทำงานนี้ได้ก็ต้องพึ่งนักโทษอดีตโจรปล้นธนาคารผู้เชี่ยวชาญที่รับบทโดยแดเนียล เครก ซึ่งย้อมสีผมใหม่เสียจนดูแสบซ่ามาก ทิ้งมาดเท่ๆ ของเจมส์ บอนด์ ไปเลย

หนังยังเต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมายมาวาดลวดลายบ๊องๆ ประกอบด้วยไรลีย์ คีโอ, เซ็ธ แมคฟาร์เลน, เคที่ โฮล์มส์, ซาบาสเตียน สแตน, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, ดไวท์ โยแคม, ไบรอัน กลีสัน, แจ็ค เควด และ ฮิลารี สแวงก์

หนังมีกำหนดฉายสิงหาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply