ทีมนักแสดง Star Wars: The Last Jedi ขึ้นวานิตี้แฟร์

นิตยสารวานิตี้แฟร์ฉบับที่กำลังจะวางแผงในสหรัฐปลายพฤษภาคมนี้ได้เผยโฉม 4 ปกพิเศษที่นำนักแสดงนำจากหนัง Star Wars: The Last Jedi ของผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน ที่จะออกฉายธันวาคมมาขึ้นปกครับ ถือเป็นการทำปกด้วยนักแสดงและตัวละครจากสตาร์วอร์สอีกครั้งนับจาก The Phantom Menace ในปี 1999 และได้ยอดช่างภาพหญิงแอนนี ลีเบอวิตซ์ มาเป็นผู้ถ่ายภาพให้เช่นเคย โดยเนื้อหาเด่นในเล่มก็เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ด้วย

ปกแบบแรกเป็นสองเจได เรย์ (เดซี่ ริดลี่ย์) กับ ลุค สกายวอล์คเกอร์ (มาร์ค แฮมิล) ที่ถ่ายจากสถานที่ถ่ายทำหนังในไอร์แลนด์โดยตรง ปกที่สองเป็นสามตัวร้ายแห่งปฐมภาคี ได้แก่กัปตันฟาสม่า (เกวนโดไลน์ คริสตี้), นายพลฮักซ์ (โดห์นัลล์ กลีสัน) และ ไคโล เรน (อดัม ไดรเวอร์) ซึ่งไดรเวอร์เล่าในบทความว่าบาดแผลของไคโล เรน บาดลึกลงไปมากกว่าแผลอันน่ากลัวบนใบหน้า และเช่นเดียวกับตามธรรมเนียมของเนื้อเรื่องของไตรภาคชุดนี้ ภาคสองจะเป็นภาคที่ด้านมืดได้ส่องแสงโดดเด่น

ปกที่สามคือเหล่าวีรบุรุษของพันธมิตรกบฎ ประกอบด้วยโพ ดาเมรอน (ออสการ์ ไอแซ็ค), ฟินน์ (จอห์น โบเยกา), บีบี-8 และตัวละครใหม่ของภาคนี้ โรส ทิโค (เคลลี่ แมรี่ ทราน) ผู้เป็นทหารช่างของกองกำลังกบฎ ปกสุดท้ายก็คือนายพล เลอา ออร์กานา ตัวละครของแครี่ ฟิชเชอร์ ซึ่งน่าจะถ่ายไว้ก่อนเสียชีวิตครับ

ชมภาพด้านใน

ที่มา: Vanity Fair

One comment

Leave a Reply