มนุษย์กลายพันธุ์ปะทะปีศาจหมีบนภาพงานออกแบบแรกของ New Mutants ภาคแยก X-Men

new-mutantsอนาคตของ X-Men อาจยังไม่แน่นอน แต่ที่แน่นอนกว่าคือภาคแยกทั้ง Deadpool, X-Force และ New Mutants ครับ ซึ่งเรื่องหลังนี้มีภาพงานออกแบบแรกเผยโฉมออกมาที่ Coming Soon

The New Mutants เป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ

คริส แคลร์มอนท์ กับ บ็อบ แม็คคลาวด์ เป็นผู้สร้างสรรค์ภาคแยก The New Mutants ออกมาในต้นยุค 1980 ครับ และกลายเป็นคอมมิคภาคต่อที่ได้รับความนิยมสูงสุดชุดหนึ่ง ตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ในเรื่องจะแตกต่างจาก X-Men ด้วยตรงที่มีหลากหลายเชื้อชาติมาก เป็นต้นว่า หนุ่มบราซิล ซันสปอท (ซึ่งถูกใช้เป็นตัวละครใน Days of Future Past),  ไมเรจ สาวพื้นเมืองอเมริกันนักแม่นธนู ผู้ใช้จิตสร้างอาวุธเป็นของแข็งขึ้นมาได้, วูล์ฟส์เบน สาวมนุษย์หมาป่าชาวสก็อต, การ์มา สาวเวียดนามผู้มีพลังจิต, แคนนอนบอล, บลิงก์ และวอร์พาธ เป็นต้น

ภาพงานออกแบบละม้ายคล้ายกับปก New Mutants เล่ม 3 ที่เป็นตอนซึ่งแฟนๆ ชอบกันพอสมควร บรรดาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจหมีตัวใหญ่ท่ามกลางพายุหิมะอันหนาวเหน็บ

ปีศาจหมีตัวนี้ไม่ได้เป็นแค่หมีตัวใหญ่ธรรมดา มันดึงพลังมาจากอารมณ์ด้านลบของมนุษย์ ทำให้มีพลังพิเศษอื่นๆ ทั้งหายตัวไปมา การกลายร่าง และการปลุกปั่นจิตใจของมนุษย์

นอกจากภาพปีศาจหมีแล้ว ยังเผยตัวละครหลักที่จะอยู่ในหนังฉบับนี้ด้วย ได้แก่เมจิก, วูล์ฟส์เบน และ แคนอนบอล

รายงานบอกด้วยว่า New Mutants จะมีโทนของหนังสยองขวัญแบบสตีเฟ่น คิงก์ ผสมกับงานหนังวั่ยรุ่นสไตล์จอห์น ฮิวจ์  (The Breakfast Club, Sixteen Candles) ซึ่งดูแล้วเข้าทางผู้กำกับจอช บูน ที่เคยกำกับ The Fault in Our Stars และยังมีแผนสร้างหนังสยองขวัญจากนิยายของคิงก์ กับ แอนนา ไรซ์ ด้วย

นอกจากภาพแล้ว ยังมีสตอรี่บอร์ดแบบอนิเมชั่นด้วย ซึ่งคุณคลิกเข้าชมได้ที่ Coming Soon ครับ

2 comments

Leave a Reply