เจาะโลกของ Assassin’s Creed ในคลิปเบื้องหลังตัวใหม่

assassins-creed-new-pic-08ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ปล่อบคลิปเบื้องหลังตัวใหม่ของ Assassin’s Creed ออกมาครับ ที่พาเราเข้าไปดูกลวิธีต่างๆ ของผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานหนังชุดนี้ ในการสร้างโลกของตัวละครให้ออกมาดูสมจริงและน่าเชื่อ ซึ่งอย่างหนึ่งก็คือการพึ่งคอมพิวเตอร์กราฟฟิกให้น้อย และเน้นการถ่ายทำจากสถานที่จริงและใช้ฉากแสดงผาดโผนจริงของสตันท์แมนกับนักแสดงเข้ามาช่วย

ในคลิปยังมีฉากใหม่ๆ ของหนัง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยครับ รวมถึงการพูดคุยของไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นักแสดงนำของเรื่อง ว่าเขามีวิธีการเข้าถึงตัวละครยังไง

ในหนังเรื่องนี้ ฟาสเบนเดอร์รับบทเป็นชายหนุ่มชื่อคัลลัม ลินช์ ที่ต้องฟื้นความทรงจำของบรรพบุรุษที่อยู่ในดีเอ็นเอของเขา ผู้เป็นสุดยอดนักฆ่าขององกร์ชื่ออกีลาร์ในศตวรรษที่ 15 เพื่อนำความสามารถนั้นมาใช้ต่อกรกับพวกเทมปลาร์

หนังยังรวมนักแสดงชั้นนำไว้เพียบ ทั้งมาริยง โกตีญาร์, เจเรมี ไอร์ออน, เบรนแดน กลีสัน และไมเคิล เค. วิลเลียมส์ ภายใต้การกำกับของจัสติน เคอร์เซล ที่ร่วมงานกันมาก่อนกับฟาสเบนเดอร์ใน Macbeth ครับ ซึ่งทั้งหมดน่าจะช่วยกันทำให้หนังที่เหมือนดัดแปลงจากวิดีโอเกมธรรมดาๆ มีความซับซ้อน มีสีสัน และดูสนุกได้พร้อมๆ กัน

หนังเข้าฉายช่วงปลายปีนี้ชม ชมคลิปด้านในครับ

2 comments

Leave a Reply