ตัวอย่างฉบับเต็ม The Girl on the Train เต็มไปด้วยลวงหลอก ลึกลับ ดราม่า และฆาตกรรม

the girl on train full trailerใครที่เบื่อๆ หนังแนวระเบิดตูมตาม แฟนตาซี เทคนิคพิเศษ และซูเปอร์ฮีโร่ ปีนี้ก็ยังมีหนังแนวลึกลับ เขย่าขวัญ ซ่อนเงื่อน ที่เต็มไปด้วยฉากโชว์พลังการแสดงเรื่อง The Girl on the Train ให้แก้เบื่อครับ ซึ่งปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มออกมาแล้ว

หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีอันดับ 1 ของนิวยอร์กไทม์ แต่งโดยพอลา ฮอว์กินส์ ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็น Gone Girl ฉบับใหม่ บอกเล่าเรื่องราวเรเชล (เอมิลี่ บลันท์) ผู้หญิงขี้เหล้าที่เพิ่งตกงานและสามีหย่า แต่ยังคงทำเป็นนั่งรถไฟไปทำงานทุกวัน ระหว่างทางก็จะเห็นบ้านหลังหนึ่งที่เป็นคู่สามีภรรยาที่เธอชื่นชมว่าเป็นคู่ในฝันของเธอ เธอจึงจินตนาการเรื่องต่างๆ ขึ้นมาในหัว

วันหนึ่ง เธอกลับมาบ้านพร้อมกับตัวที่เปื้อนไปด้วยเลือด จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะอาการเมา แล้วค่อยๆ นึกได้ลางๆ ว่าเธออาจเกี่ยวข้องกับเหตุอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับคู่สามีภรรยาที่เธอเห็นทางรถไฟทุกวัน ทำให้เธอต้องสืบหาความจริง

หนังยังมีรีเบคคา เฟอร์กูสัน จาก Mission: Impossible – Rogue Nation, ลุค เอแวนส์, จัสติน ธีโรซ์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, แอลลิสัน แจนนี่, ลิซา คุดโรว์ และ ฮาร์ลี่ เบนเน็ต ร่วมแสดง กำกับโดยเทต เทย์เลอร์ ผู้กำกับจาก The Help และอำนวยการสร้างโดยสตีเวน สปีลเบิร์ก ครับ จะเข้าฉายตุลาคมนี้ ชมตัวอย่างด้านใน

the girl on train poster 02

One comment

Leave a Reply