ตัวอย่างใหม่ของ Warcraft อันแน่นด้วยฉากใหม่ ตัวละครใหม่ อลังการยิ่งขึ้น

warcraft trailer 2ตัวอย่างของ Warcraft ที่ผ่านมา ยังไม่ค่อยทำให้ผมสนใจมากนัก แต่ตัวอย่างฉบับเต็มตัวล่าสุดนี้เริ่มทำให้รู้สึกว่าเราน่าจะได้ดูหนังบู๊ที่สนุกตื่นเต้นบันเทิงๆ เรื่องหนึ่งเลย

ตัวอย่างไม่พูดพร่ำมาก แต่บอกเล่าถึงสงครามระหว่างสองโลก และออร์กกับมนุษย์ต้องร่วมมือกันสู้กับกองทัพออร์กตัวเขียว น่าจะมีโครงเรื่องรองว่าด้วยความรักต้องห้ามของเจ้าชายมนุษย์กับออร์กนักรบหญิงด้วย ที่เหลือคือจัดหนักเรื่องฉากแอ็คชั่น ทั้งเวทย์มนตร์ ทั้งการตั้งค่ายกล ทั้งฉากเทคนิคพิเศษ และการดวลอาวุธครับ

เรื่องย่อทางการของหนัง บอกเล่าเรื่องราวอาณาจักรมนุษย์ที่ชื่อว่าแอซีร็อธที่กำลังต้องเผชิญการสิ้นอารยธรรมเมื่อมีเผ่าพันธุ์อันน่ากลัวได้บุกรุกมา นั่นก็คือเผ่าพันธุ์ออร์คที่โลกของพวกมันกำลังล่มสลาย จึงเดินทางผ่านประตูมิติมาเพื่อยึดครองดินแดนมนุษย์ ทำให้สองเผ่าพันธุ์ต้องทำสงครามกัน ทำให้วีรบุรุษของทั้งสองเผ่าพันธุ์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกันต้องมาปะทะกันโดยมีชะตาของครอบครัว ผู้คน และบ้านของพวกเขาเป็นเดินพัน

หนังกำกับโดยดันแคน โจนส์ จาก Moon และ Source Code นำแสดงโดยทราวิส ฟิมเมล, โดมินิค คูเปอร์, โทบี้ เคบเบล, พอลลา แพตตัน, ร็อบ กาซินสกี้, เบน ฟอสเตอร์, แดเนียล วู และ แคลนซี บราวน์ จะออกฉายมิถุนายน 2016 นี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

Leave a Reply