ภาพชุดใหม่จาก Star Wars: The Force Awakens

force awakens ew 06หลังจากปล่อยภาพปก 4 แบบจากหนัง Star Wars: The Force Awakens แล้ว นิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์วีคลี่ก็ปล่อยภาพชุดใหญ่ออกมาครับ ซึ่งหลายภาพเป็นภาพที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เช่นภาพการเผชิญหน้าของไคโล เรน กับเรย์และฟินน์ ซึ่งไคโล เรน ก็ถอดหมวกในฉากนี้ด้วย และก็ยังมีภาพของสิ่งมีชีวิตต่างดาวแปลกๆ ภาพของฟินน์กับโพในสถานะการณ์คับขัน ทั้งหมดบอกเราว่าความสัมพันธ์ของตัวละครเหล่านี้น่าจะช่วยให้หนังเข้มข้นแน่ๆ ครับ

Star Wars: The Force Awakens  นำแสดงโดยจอห์น บอเยกา, เดซี่ ริดลี่ย์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนดี้ เซอร์กีส, อดัม ไดรเวอร์, ดอมห์เเนลล์ กลีสัน และ แม็กซ์ ฟอน ซิโดว์, ลูปิตา ยองโก และ เกวนเดอลีน คริสตี้ พร้อมการกลับมารของนักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคคลาสสิค  ได้แก่ แฮริสัน ฟอร์ด, แครี่ ฟิสเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว และเคนนี เบเกอร์

หนังใช้ชื่อไทยว่า “สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง” กำกับโดยเจ.เจ. เอบรามส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบ้านเรา 17 ธันวาคม 2558

force awakens ew 01

force awakens ew 02

force awakens ew 03

force awakens ew 04

force awakens ew 05

force awakens ew 06

force awakens ew 07

force awakens ew 08

force awakens ew 09

force awakens ew 10

force awakens ew 11

force awakens ew 12

force awakens ew 13

force awakens ew 14

4 comments

  1. ความลับที่ตัวอย่างหนังยังไม่ได้บอก ก็คงเรื่องบทบาทของ ลุค ที่ มาร์ค แฮมิลล์ แสดงล่ะมั้ง ถ้าไม่ใช่จุดสำคัญของเรื่องก็คงจะมีบทบาทน้อยเลยหรือเปล่า แต่คงไม่หายไปดื้อๆหรอกมั้ง อยากให้ลุคมีบทบาทเด่นๆหน่อยอ่ะ

Leave a Reply