Batman v Superman: Dawn of Justice ออกมายั่วด้วยคลิป 20 วินาที

batman v superman teaseดูเหมือนว่าผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างของตัวอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่จะออกมายั่วคืนนี้ก่อนเวลาตั้งแต่ตอนนี้เลย อาจเพราะกลัว Star Wars: The Force Awakens มาแย่งพื้นที่สื่อก็ได้ เพราะคลิป 20 วินาทีที่ปล่อยออกมาก็ไม่มีอะไรเท่าไหร่ครับ แค่แสดงชุดของซูเปอร์แมน ชุดมนุษย์ค้างคาว และโลโก้เท่านั้น

ตัวอย่างแรกเต็มๆ จะเผยโฉม 20 เมษายนครับ หรือวันจันทร์หน้าที่น่าจะเป็นช่วงดึกตามเวลาของบ้านเรา โดยจะยาวถึง 2.6 นาที ซึ่งในสหรัฐจะจัดงานอีเวนท์ขึ้นมาเลย โดยจะฉายให้ผู้ชมได้ดูกันพิเศษในโรงภาพยนตร์ไอแม็กซ์ที่มีการประกาศรายชื่อออกมา ถ้าโรงไอแม็กซ์ของบ้านเราจะจัดบ้างก็คงดีเหมือนกันนะครับ

สไนเดอร์กำกับ Batman v Superman: Dawn of Justice จากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016 คลิกชมคลิปด้านใน

batman v superman tease big

10 comments

  1. ทำใจกับโลโก้ของหนังภาคนี้ไม่ได้ซักที มันไม่เท่ห์เลย มันดูเป็นการ์ตูนมาก ขัดกับตัวหนังที่เป็นหนังคนแสดงที่มีความ ดาร์ด และ เขร่งขรึมเอามากๆ เลย (ในความรู้สึกของผมนะ) แล้วโลโก้ซูเปอร์แมนที่อยู่ตรงกลางไม่เห็นจะต้องทำใหญ่ขนาดนั้นเลยซึ่งมันทำให้โลโก้แบทแมนดูอ้วนๆ ยังไงไม่รู้ ไหนจะหัวค้างคาวที่ยืดออกให้กว้างๆ ใหญ่ๆ แล้วปีกก็ยังจะทำแบบสั้นๆ อีก …

    ปล. ไม่เคยวิจารณ์โลโก้หนังเรื่องไหนเลย เพิ่งจะเรื่องนี้แหละ ก็ไม่รู้จะจริงจังทำไม ไม่สวยเราอาจจะสวยเขาก็ได้ …

    • โลโก้ไม่สวย แต่เนื้อเรื่องออกมาสุดยอดก็พอละครับ(ผมทำใจล่วงหน้าละ) ดีกว่าโลโก้สวยๆ อย่างภาค batman forever กับ batman and robin แต่เนื้อเรื่องห่วยแตกโคตรๆ

      • +1 ถึงโลโก้ไม่สวยก็ไม่เป็นไรครับผม แค่ตัวหนังออกมาสุดยอด ก็เพียงพอแล้วครับผม โลโก้เรื่องเล็ก ^ ^

  2. Teaser นี่ไม่ค่อยมีไรมาก ชุดพี่แบทก็ใหญ่ๆเหมือนภาคการตูน แต่ชุดซุป นี่คลัายๆภาคที่แล้วเลย

    หวังว่า trailer แรกจะมีความยาวตั้ง 2 นาทีกว่า ที่กำลังจะออกมาอย่าเปิดเผยเนื้อเรื่องไรมากมายเหมือนตัวอย่างล่าสุดของ terminator : genesis ก็พอละ

  3. ไม่รู้ว่าใครจะคิดกับหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นยังไง แต่นี่คือ Batman กับ Superman รอดูได้เลยครับ

Leave a Reply