เราอาจได้เห็นฟุตเตจแรกของ Batman v Superman พรุ่งนี้ ก่อนชมตัวอย่างแรกสัปดาห์หน้า

batman vs superman dawn of justice logoรายงานนี้ยังไม่มีการยืนยันจากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส หรือผู้เกี่ยวข้องครับ แต่ Latino Review หนึ่งในเว็บข่าวที่เชื่อถือได้เมื่อรายงานเกี่ยวกับโครงการหนังของวอร์เนอร์ฯ บอกว่า เราจะได้เห็นฟุตเตจแรกของหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice เร็วกว่ากำหนด

เดิมที วอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีแผนจะปล่อยตัวอย่างแรกของ Batman v Superman: Dawn of Justice ในสัปดาห์ที่ Mad Max: Fury Road ออกฉาย หรือก็คือกลางพฤษภาคม แต่รายงานล่าสุดบอกว่าพวกเขาจะปล่อยตัวอย่างมากับการฉาย Avengers: Age of Ultron หรือก็คือสัปดาห์หน้า ผู้ชมในโรงในสหรัฐจะได้ดูตัวอย่างนี้กันก่อนชม Age of Ultron ส่วนในบ้านเรานั้นก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ชมในโรงสัปดาห์หน้าไหม ทั้งนี้เพระาปกติแล้วเรามักไม่ได้ดูตัวอย่างหนังของหนังต่างค่ายเวลาชมภาพยนตร์ครับ

รายงานบอกด้วยว่า ผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ จะลงตัวอย่างของตัวอย่างก่อนทางทวิตเตอร์ วันพรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก ซึ่งน่าจะราวๆ 23.00 น. หรือ 5 ทุ่ม ตามเวลาของบ้านเราครับ ส่วนตัวอย่างแรกแบบเต็มจะออนไลน์ต้นสัปดาห์หน้า

ความยาวของตัวอย่างแรกได้รับการยืนยันแล้วว่ายาว 2.06 นาทีครับ ซึ่งนั่นไม่ใช่สั้นๆ เลย สำหรับตัวอย่างแรก

2 comments

  1. แหมๆ เข้าใจเลือกวันปล่อยตัวอย่างหนังนะ ก่อนวันที่ avenger : age of ultron ลงโรงฉาย

    เห็นตัวอย่างตั้ง 2 นาทีกว่านี่ หวังว่าจะไม่สปอยเนื่อเรื่องเยอะเหมือน ตัวอย่างล่าสุดอย่าง terminator : genesis นะ สปอยเยอะมาก ประมาณไม่เหลืออะไรจะให้เซอรไพรสเลยมั้ง

Leave a Reply