ตัวอย่างพากย์ไทย The Last – Naruto the Movie นารูโตะ เดอะ มูฟวี่ ปิดตำนานวายุสลาตัน

the last cap 01แม้ไม่ได้ติดตามอ่านหนังสือการ์ตูนหรือวงการหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นนานแล้ว แต่ความดังของนินจานารูโตะก็มีมาให้ได้ยินบ่อยๆ ทราบว่าเพิ่งถึงตอนจบไปในปีที่ผ่านมาครับ และแฟนๆ ของการ์ตูนชุดนี้ก็คงจะได้ชมฉบับหนังกันในโรงของบ้านเรา 26 กุมภาพันธ์นี้ ตามการจัดจำหน่ายของโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ครับ ซึ่งได้ปล่อยตัวอย่างเสียงไทยของหนังภาคสุดท้าย The Last -Naruto the Movie ออกมาแล้ว

ตามรายงานบอกว่ารายได้จากการฉายในญี่ปุ่นก็สมกับเป็นภาคสุดท้ายด้วยครับ เพราะทำเงินสูงถึง 1,750 ล้านเยน มากกว่าทุกภาคที่เคยฉายมา และยังทำเงินสูงกว่าหนังฟอร์มใหญ่ของฮอลลีวู้ดอย่าง Interstellar ด้วย

คลิกดูตัวอย่างและเรื่องย่อของหนังได้ที่ด้านในครับ

เรื่องย่อ

The Last -Naruto the Movie เป็นภาคภาพยนตร์เรื่อง 10 ของ Naruto โดยถือว่าเป็นอนิเมะจอเงินของ Naruto ตอนใหม่ในรอบ 2 ปี รวมถึงการฉลองครบรอบ 15 ปี และการปิดฉากซีรี่ย์ Naruto นี้อีกด้วย โดยภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงระหว่างตอนที่ 699 (ตอนจบศึกภาคหลัก) และตอนที่ 700 (ตอนจบสรุปเรื่องราวชีวิตในอนาคตของเหล่านินจาแห่งโคโนฮะ) ซึ่งอาจารย์มาซาชิ คิชิโมโตะ ที่เป็นผู้เขียนเรื่องนี้นั้นจะมารับหน้าที่วางเค้าโครงเรื่อง และดูแลในส่วนเนื้อหา รวมทั้งออกแบบคาแรคเตอร์ใหม่ของมูฟวี่นี้เองอีกด้วย ดังนั้นในภาคนี้ จะเป็นการเติมเต็มชีวิตของนารูโตะที่จะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ได้สมบูรณ์แบบ ดั่งที่แฟน ๆ รอคอยมาตลอด 15 ปีนั่นเอง

หลังจากสิ้นสุดการต่อสู้ในซีรี่ส์หลัก (ตอนที่ 699) คาคาชิได้เป็นโฮคาเงะคนที่ 6 หมู่บ้านโคโนฮะก็ได้พบกับความสงบสุข ซาสึเกะแยกตัวไปออกเดินทาง และวันเวลาก็ผ่านไปหลายปี เพียงแต่มันยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะยังมีศึกปิดท้ายรออยู่กับ โทเนริ โอซึซึกิ นินจาที่มีสายเลือดของเซียน 6 วิถี ทายาทของคางูยะ วายร้ายคนสุดท้ายในภาคที่แล้ว เขามีเป้าหมายที่จะล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ด้วยการทำให้ดวงจันทร์ตกลงสู่โลก เพื่อล้างแค้น

ส่วนด้านนารูโตะที่แม้จะเติบโตขึ้น แต่เขาก็ยังไม่เคยรู้ถึงความรู้สึกของฮินาตะที่มีให้กับเขาเลยตั้งแต่เด็ก แต่ในศึกครั้งสุดท้ายนี้ ความรักของทั้งคู่ลงเอยกันได้อย่างไร โลกอันแสนอบอุ่นที่ทุกคนได้เห็นในตอนที่ 700 ของซีรี่ยส์นั้น เกิดขึ้นได้อย่างไร เดอะมูฟวี่ภาคนี้จะเปิดเผยเสี้ยวของเรื่องราวนั้นให้พวกเราได้รับรู้

7 comments

  1. เสียงพากย์ไม่เหมาะอ่ะครับ ตามเวลาเรื่องนารูโตะเป็นผู้ใหญ่แล้วน่าจะใช้เสียงผู้ชายพากย์มากกว่านะครับ

    • ถ้าเกิดเค้าเปลี่ยนคนพากย์เอามูฟวี่สุดท้าย ผมว่าก็คงจะมีกระแสมาอีกว่า ทำไมเสียงโตะเปลี่ยน ไม่ชอบ อ่ะครับ เสียงนี้มันอยู่คู่กันมานาน แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว

Leave a Reply