ตัวอย่างใหม่ของ Mad Max: Fury Road ออกมาคลั่ง

ปีหน้า หนังฮิตในอดีตพากันกลับคืนจอราวกับนัดกันมาครับ และ Mad Max: Fury Road เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกตัวแล้ว

ตัวอย่างนี้น่าจะถือเป็นตัวอย่างฉบับฉายโรงอย่างเป็นทางการครับ เพราะตัวก่อนหน้านี้เป็นฉบับงานคอมมิคคอนที่เอาฉากแอ็คชั่นอันน่าตื่นเต้นมายั่วน้ำลาย กระนั้น ตัวอย่างล่าสุดนี้ก็ยังมีฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและระทึกจัดหนักกว่าอีก และชอบการตัดต่อที่เล่นกับเสียงดนตรีประกอบราวกับเป็นเอ็มวีมากๆ

ทอม ฮาร์ดี้ รับบทเป็นแม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้ แทนกิ๊บสัน และมีชาร์ลีซ เธอรอน รับบทเป็นผู้บัญชาการจอมโหดชื่ออิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา ที่เส้นทางเพื่อความอยู่รอดของเธอจะบรรลุได้ก็คือต้องเดินทางฝ่าทะเลทรายไปยังบ้านเกิดของเธอ แต่มันไม่ง่ายเลยที่ต้องผจญกับกองทัพคนเถื่อนที่ยึดครองทะเลทรายแห่งนั้นอยู่ และผู้ที่จะช่วยให้เธอรอดได้อาจเป็นชายหนุ่มที่พูดน้อยต่อยหนักอย่างแม็กซ์

จอร์จ มิลเลอร์ ซึ่งให้กำเนิดหนังชุด Mad Max เมื่อปี 1979 กลับมากำกับภาคนี้เช่นเคยที่น่าจะเป็นการปูทางสู่ภาคต่อๆ ไปตามมาอีกหากหนังประสบความสำเร็จ หนังมีนิโคลัส โฮลท์, โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่, ซูอี้ กราวิทซ์ และ ฮิวจ์ เคย์ส-บริน ร่วมแสดง ออกฉายพฤษภาคม 2015 ครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

8 comments

  1. ถ้าย้อนไปเมื่อสองปีก่อน ปี 2015 ถูกมองว่าจะเป็นปีที่อัดแน่นไปด้วยหนังฟอร์มยักษ์มากมาย ซึ่งคงประเดประดังเบียดเสียดแย่งชิงการทำเงินอย่างดุเดือดแน่นอน แต่ด้วยความไม่แน่นอนของหลายๆโปรเจ็ค ทำให้หนังหลายเรื่องที่วางแผนจะเข้าฉายปี 2015 เลื่อนกันเป็นทิวแถว ซึ่งส่วนมากเป็นโปรเจคภาคต่อระยะสั้นกันทั้งนั้น เหลือแต่หนังที่วางแผนถ่ายทำกันมาหลายปีซึ่งก็คือหนังที่เป็นตำนานในอดีตนั่นเอง ก็รอติดตามชมกันต่อไป

    Jurassic World
    Star Wars
    Mad Max
    Terminator

    ป.ล. ปีหน้าผมรอเรื่อง Kingmans : the secret service เป็นอันดับ 1 เลย ไปดูกันด้วยนะ 5555

Leave a Reply