5 ใบปิดตัวละครใหม่ของ The Hobbit: The Battle of the Five Armies

hobbit 3 5 postersหนัง The Hobbit: The Battle of the Five Armies เปลี่ยนโหมดการประชาสัมพันธ์ในช่วงนี้มาในรูปแบบของใบปิดตัวละครจากหนังครับ โดยทยอยปล่อยแต่ละแบบออกมาวันละแบบผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของหนัง เริ่มจากใบปิดลักที่ใช้ตัวละครบิลโบ้ แบ๊กกินส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ในท่าจับดาบเตรียมต่อสู้ จากนั้นตามด้วยใบปิดหน้าตาละครแบบเต็มหน้าของแกนดาล์ฟ (เอียน แม็คเคลเลน), กาลาเดรียล (เคต แบลนเชตต์), เลโกลัส (โอลันโด บลูม) และล่าสุดคือบาร์ด (ลุค เอแวนส์) ครับ ตัวละครไหนจะออกมาในวันต่อๆ ไป แฟนๆ คงต้องรอตามชม

ใน The Hobbit: The Battle of the Five Armies จะนำมหากาพย์การผจญภัยของบิลโบ แบ็กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์ และเหล่าคณะคนแคระ มาถึงบทสรุป หลังจากทวงบ้านเกิดคืนมาจากพญามังกรสม็อกแล้ว เหล่าคณะคนแคระได้ปลดปล่อยอำนาจมหันตภัยสู่โลกโดยรู้เท่าไม่ถึงกาล สม็อกผู้เคืองแค้นได้โถมไฟโกรธาลงใส่ชาวบ้านเลคทาวน์ ทั้งลูกเด็กเล็กแดง ที่ไม่อาจป้องกันตัวเองได้

เพราะหมกมุ่นในขุมทรัพย์ที่ทวงคืนมาได้ ธอรินได้เสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อกักตุนสมบัติไว้ ขณะที่บิลโบ้พยายามอย่างบ้าคลั่งที่จะให้เขามองเห็นเหตุผล ทำให้ฮอบบิทผู้นี้ต้องตัดสินใจเลือกหนทางที่อันตรายและจนตรอก แต่ยังมีเหตุการณ์อันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่ารออยู่เบื้องหน้า ที่มีเพียงพ่อมดแกนดาล์ฟเท่านั้นที่มองเห็น เซารอนศัตรูผู้ยิ่งใหญ่  ได้ส่งกองทัพผสมแห่งออร์คออกมาเพื่อโจมตีโลนลี่เมาเท่นโดยไม่ให้รู้ตัว

เมื่ออำนาจมืดได้เร่งความขัดแย้งของพวกเขาให้ถึงจุดเดือดเร็วขึ้น เหล่าเผ่าพันธุ์คนแคระ เอลฟ์ และมนุษย์ ต้องตัดสินใจรวมกันเป็นหนึ่ง ไม่เช่นนั้นก็ถูกทำลายกันหมด บิลโบ้พบว่าตัวเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อชีวิตของเพื่อนๆ ในมหาสงครามห้าทัพ เมื่ออนาคตของมัจฉิมโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย

หนังกำกับโดยปีเตอร์ แจ็คสัน นำแสดงโดยมาร์ตีน ฟรีแมน, เอียน แม็คเคนเลน, ริชาร์ด อาร์มิแทจ, เอแวนเจลีน ลิลลี่, ลี เพซ, ลุค เอแวนส์, เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์, เคต แบลนเชตต์, สตีเฟ่น ฟราย, ออร์ลันโด บลูม และอีกมากมาย ออกฉายกลางธันวาคมปีนี้ครับ คลิกชมใบปิดทั้ง 5 ด้านใน

hobbit 3 bilbo poster

hobbit 3 gandalf poster

hobbit 3 galadriel poster

hobbit 3 legolas poster

hobbit 3 bard poster

 

4 comments

  1. ผมชื่นชอบ ลุค เอแวนส์ ตอนแกเล่น Immortal อ่ะครับ มาโดนใจตอน Fast 6 นี่แหละ ผมว่าแกน่าจะเป็นดารานำตั้งนานแร้ว ปีนี้ แกมี Dracula Untold อีก ขอบอก ดูแน่นอน 5555

    • เพิ่มอีกนิ๊สคับ….
      ตอนแกเล่น Immortal แกเป็น Zeus ก่อนหน้านั้นแกเล่นเป็น Apollo รึป่าวไม่แน่ใจ ใน Crash of the titans น่ะ ช่วงนั้นแกเป็นเทพอย่างเดียวเรย

Leave a Reply