ใบปิดสุดท้ายของ The Hunger Games: Mockingjay Part 1 ตัวอย่างใหม่มาจันทร์นี้

the hunger games mockingjay part one teaseหลังจากยั่วด้วยใบปิดตัวละครแบบหันหลัง ไลออนส์เกตได้ปล่อยใบปิดสุดท้ายของ The Hunger Games: Mockingjay Part 1  ออกมาแล้วครับ ที่คราวนี้ให้เห็นหน้าเต็มๆ และไฟที่ลุกโชนบนสัญลักษณ์ม็อกกิ้งเจย์ ไม่เพียงแค่นั้นยังประกาศด้วยว่าตัวอย่างเต็มของหนังจะออนไลน์ให้ชมกันวันจันทร์ที่ 15 กันยายนนี้ ด้วยการปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมายั่วน้ำลาย

ในตัวอย่างของตัวอย่างมีแคทนิส เอเวอดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) หยิบกุหลาบสีขาวที่ประธานาธิบดีสโนว์ (โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์) ทิ้วไว้ให้เธอ ด้วยสีหน้าและท่าทีหวาดกลัว แต่ก่อนหน้านั้นก็มีเสียงของสโนว์พูดว่า “คุณเอเวอดีน สิ่งที่เรารักที่สุดนั่นแหละที่ทำลายตัวเรา”

ในภาคแรกของภาคสุดท้ายจากหนังสือของซูซาน คอลลิน เรื่องนี้ เหตุการณ์จะต่อเนื่องจาก  The Hunger Games: Catching Fire ที่จบแบบค้างคาเอาไว้หลังจากที่แคทนิส เอเวอดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ได้รับการช่วยเหลือออกจากสนามประลอง เพื่อมุ่งหน้าสู่เขต 13 ที่เธอจะได้พบกับประธานาธิบดีคอยน์ (จูลีแอน มัวร์) ผู้ที่จะชี้นำและใช้เธอเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญในการลุกฮือปฏิวัติต่อแคพปิตอล เพื่อดึงเขตอื่นๆ มาร่วมต่อสู้ ขณะที่แคทนิสเองก็มีจุดประสงค์เพื่อช่วยหลือพีตา (จอช ฮัทเชอร์สัน) ที่ถูกแคพปิตอลจับตัวไปเป็นเชลย

หนังกำกับโดยฟรานซิส ลอว์เรนซ์ จะออกฉาย 20 พฤศจิกายนครับ คลิกดูตัวอย่างและใบปิดด้านในครับ

the hunger games mockingjay part one new poster

3 comments

Leave a Reply