ภาพแรกจากหนังนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นเทวทัณฑ์ Fallen

fallen firstlookหลังจากความสำเร้จของ The Twilight Saga ก็มีหนังแฟนตาซีจากนิยายวัยรุ่นตามออกมาอีกเป็นขบวน แต่เวลานี้น่าจะมีเพียง The Hunger Games ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จจริงๆ กับ Divergent ที่ทำรายได้ไปแบบพอใช้ ที่เหลือก็ดูเหมือนจะแป้กไปหมด และไม่มีภาคต่อออกมาอีก แต่ก็ยังมีผู้สร้างที่คาดหวังว่าจะทำให้หนังแนวนี้ของตัวเองติดตลาดได้ และมีการสร้างออกมากันปีละไม่ต่ำกว่า 3 เรื่องครับ หนึ่งในนั้นก็คือ Fallen ซึ่งได้ปล่อยภาพนิ่งออกมาแล้วที่ Yahoo Movies ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของลอเรน เคต ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาววัย 17 ชื่อลูซินต้า (แอดดินสัน ทิมลิน) ที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าแฟนหนุ่มเสียชีวิต และถูกตัดสินให้ไปประจำอยู่ในโรงเรียนดัดสันดาน ซึ่งที่นั่นก็ได้พบกับหนุ่มหล่อลึกลับสองคนที่มาวนเวียนใกล้เธอ จนเกิดเป็นรักสามเส้าให้เธอหวั่นไหว คนแรกคือหนุ่มหล่อสะอาด แดเนียล กริกอรี (เจเรมี เออร์วีน จาก War Horse) อีกคนเป็นหนุ่มหล่อเซอร์แบบแบดบอย ชื่อคาเมรอน บรีล (แฮริสัน กิลเบิร์ทสัน จาก Need For Speed) ซึ่งต่อมาก็เผยว่าทั้งคู่เป็นเทวดาตกสวรรค์ ที่รอคอยเธอมาเป็นศตวรรษ

นิยายมีฉบับแปลเป็นไทยในชื่อ “เทวทัณฑ์” ครับ เผื่อใครอยากอ่านก่อนดูหนัง ซึ่งผู้กำกับของเรื่องก็คือสก็อต ฮิคส์ จาก Shine, The Lucky One และ Snow Falling on Cedars คลิกชมภาพด้านใน

fallen firstlook

4 comments

  1. หนังแนวนี้ นักแสดงไม่หล่อไม่สวยก็อยู่อยากนะ
    หนุ่มจาก Need For Speed ตอนอยู่ใน NFS นี่หล่อถูกใจสาวมากกว่าลุคตอนอยู่ในเรื่องนี้อีก….

Leave a Reply