ตัวอย่างแรกของหนังรักนิยายวัยรุ่น The Fault in Our Stars นำแสดงโดยเชลีน วู้ดลี่

The Fault in Our Stars teaserนอกจาก Divergent แล้ว เชลีน วู้ดลี่ ยังมีหนังจากนิยายวัยรุ่นของเธออีกเรื่องที่จะออกฉายในปีนี้ นั่นก็คือ The Fault in Our Stars ครับ (และถ้า The Amazing Spider-Man 2 ไม่ตัดเธอออกไป เธอจะมีหนังฟอร์มเด่นถึง 3 เรื่องในปีนี้เลย) และตัวอย่างแรกของหนังก็เผยออกมาแล้ว

หนังสร้างจากหนังสือรักโรแมนติกขายดีของจอห์น กรีน ว่าด้วยเรื่องราวของเฮเซล แลนแคสเตอร์ เด็กสาวที่ป่วยเป็นมะเร็ง และไม่แน่ใจว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้นานเท่าไหร่ เธอมองชีวิตอย่างสิ้นหวัง จนกระทั่งเธอได้พบกับออกัสตัส วอเตอร์ส (แอลเซล เอลกอร์ท จาก Carrie) เด็กหนุ่มมากเสน่ห์ที่รอดตายจากมะเร็ง และเพิ่งเข้าร่วมในกลุ่มให้กำลังใจของเธอ และเขาก็เป็นคนมองโลกในแง่บวกอย่างมาก ออกัสตัสได้ทำให้โลกของเฮเซลเปลี่ยนไป และนำพาไปสู่เรื่องราวความรักอันหวานซึ้ง ซาบซ่า และมีชีวิตชีวา

หนังกำกับโดยจอช บูน จาก Stuck in Love พร้อมด้วยนักแสดงสมทบเก่งๆ อย่างวิลเลม เดโฟ, แนท วอล์ฟ, ลอรา เดิร์น และแซม แทรมเมลล์ จะเข้าฉายในสหรัฐมิถุนายนนี้ คาดว่าบ้านเราน่าจะเข้าฉายไล่เลี่ยกันครับ

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

The Fault in Our Stars teaser

A Fault In Our Stars

A Fault In Our Stars

A Fault In Our Stars

One comment

  1. หนังเรื่องนี้ Perfect มาก ๆ รอคอยมาฉายในเมืองไทย ดูตัวอย่างแล้วชอบสุด ๆ โดยเฉพาะประโยคยอดฮิตสำหรับสาวกนิยายเรื่องนี้ คือ Okay? Okay .

Leave a Reply