แคทนีสกับพีต้าออกเดินสายพบผู้คนบนใบปิดธีมของ The Hunger Games: Catching Fire

catching fire victory tour headerThe Hunger Games: Catching Fire ยังคงปล่อยอะไรออกมาประชาสัมพันธ์เป็นระยะๆ เพื่อไม่ให้แฟนหนังลืมว่าปีนี้ยังมีหนังเรื่องนี้รอพวกเขาอยู่ครับ และล่าสุดก็ปล่อยใบปิดธีมออกมาย้ำเตือนแฟนๆ

ไม่ใช่ใบปิดของหนังอย่างเป็นทางการ แต่เป็นใบปิดธีมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในหนัง ที่หลังจากแคทนีส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ พีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ได้เป็นผู้ชนะการแข่งขัน The Hunger Games ประจำปีครั้งที่ 74 แล้ว พวกเขาก็ต้องออกเดินสายพบประชาชนในเขตต่างๆ ใบปิดนี้เป็นใบปิดเพื่อใช้กับเหตุการณ์นั้นในหนัง ทำหน้าที่คล้ายการตลาดแบบไวรัสครับ

ใบปิดเป็นภาพของแคทนิสกับพีต้าในชุดขาวยืนเคียงคู่กัน แคทนีสถือกุหลาบขาว และด้านหลังเป็นหอคอยในอนาคตสักอย่าง ทำออกมา 2 แบบคือแบบภาพระยะไกลกับภาพโคลสอัพที่สองตัวละครนี้

ใน The Hunger Games: Catching Fire หลังจากได้ชัยชนะมาแล้ว ทั้งแคทนีสกับพีต้าก็ยังไม่มีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว ทั้งคู่ต้องเดินสายไปยังเขตต่างๆ และแคทนิสก็สังเกตเห็นว่ามีความคิดเรื่องการปฏิวัติกำลังระอุขึ้นในหมู่ประชาชน แต่ไม่ทันไร เธอกับพีต้าก็ต้องกลับเข้าสู่สนามประลองอีกครั้งเมื่อแคปิตอลประกาศว่าในการแข่งขั้นครั้งที่ 75 จะเป็นการนำผู้ที่เคยได้ชัยชนะของแต่ละเขตกลับมาประลองกันใหม่

หนังจะเข้าฉายพฤศจิกายนนี้ คลิกชมใบปิดด้านในครับ

catching fire victory tour poster

catching fire victory tour poster 2

4 comments

  1. สำหรับงานที่เน้นดีไซน์
    คิดว่าฟรานซิส ลอว์เร้นซ์
    มีวิชวลที่ล้ำกว่า แกรี่ รอสส์อยู่มาก(เพราะมาจากสาย โฆษณา MV ด้วย)
    แต่ไม่รู้ว่าตัวหนังจริงจะทำออกมาได้ดีรึเปล่า
    (ส่วนตัวเองก็ไม่ได้ชอบภาคแรกนัก)

    แต่จากงานที่ผ่านมา เช่น คอนสแตนติน หรือ ไอแอมเลเจนด์
    ก็ชอบอยู่พอสมควรทีเดียว

Leave a Reply