แฟรงก์ กริลโล ถูกทาบเป็นตัวร้ายตัวใหม่ ใน Captain America: The Winter Soldier

เรายังไม่แน่ใจว่าวินเทอร์ โซลเยอร์ ตัวละครของเซบาสเตียน สแตน จะเป็นตัวร้ายตัวหนึ่งใน Captain America: The Winter Soldier หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ น่าจะมีตัวร้ายตัวอื่นด้วยแน่นอน นั่นก็คือครอสโบนส์ (Crossbones) ครับ ตามรายงานล่าสุด

ข่าวนี้มาจากการทวีตข้อความของแฟรงก์ กริลโล นักแสดงหนุ่มที่บ้านเราได้เห็นบทบาทจาก Warrior, The Grey และล่าสุด End of Watch ซึ่งบอกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขากำลังจะไปทดสอบหน้ากล้องเพื่อรับบทในหนังภาคต่อ Captain America: The Winter Soldier ของมาร์เวล สตูดิโอ

แล้วเจอกัน แอลเอ เป็นการเดินทางที่สนุกมาก มาร์เวลสนุกมาก คงจะดีถ้าผลลัพธ์ออกมาดี #CaptainAmerica” จากนั้นก็มีข้อความทวิตเตอร์ตามมาจากแมทธิว แอรอน อ้างว่ากริลโลจวนได้บทครอสโบนส์ในหนังเรื่องนี้ (viaCBM )

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามาร์เวลต้องการนักแสดงชายที่รับบทบู๊ได้มารับบทเป็นตัวร้ายในหนังเรื่องนี้ ตอนนั้นไม่มีข่าวว่าเป็นบทอะไร บอกแต่เพียงว่า จอช ฮอลโลเวย์ (Lost) กับนิโคลาจ์ คอสเตอร์-วอลเดา (Game of Thrones) เข้าไปทดสอบบทนี้ด้วยครับ แต่ตัวแทนของมาร์เวลยังไม่ออกมาแสดงความเห็นเพื่อความชัดเจนของข่าวนี้

ครอสโบนส์ เป็นตัวร้ายสำคัญตัวหนึ่งในเรื่องราวของ Captain America มีชื่อจริงว่าบร็อค ลัมโลว์ เป็นสมุนคนสำคัญของกะโหลกแดง และชอบใส่หน้ากากกะโหลกปิดหน้า ตัวร้ายนี้ไม่ได้มีพลังพิเศษ แต่ตามประวัติของมาร์เวลแล้วเป็นคนที่เก่งที่สุดในเรื่องการต่อสู้ด้วยมือเปล่า และยังเป็นตัวการสำคัญในแผนลอบสังหารกัปตันอเมริกาด้วยครับ

ไม่รู้ว่าการที่กริลโลเขียนข้อความลงในทวิตเตอร์แบบนี้จะทำให้มาร์เวลเคืองจนไม่เลือกเขารึเปล่า คงต้องติดตามกันต่อไป

2 comments

  1. […] หลังจากข่าวที่หลุดออกมาทางทวิตเตอร์ว่าแฟรงก์ กริลโล ได้ไปทดสอบบทเป็นครอสโบนส์ ตัวร้ายใหม่ใน Captain America: The Winter Soldier ล่าสุด วาไรตี้ยืนยันครับว่ากริลโลได้บทนี้มาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว […]

Leave a Reply