วิล ยุน ลี เป็นซิลเวอร์ซามูไร ตัวร้ายหลักของ The Wolverine

หนัง The Wolverine ของฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ผู้มารับบทซิลเวอร์ซามูไร ตัวร้ายหลักของเรื่องแล้วครับ ซึ่งตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่านักแสดงหนุ่มเกาหลี-อเมริกัน วิล ยุน ลี นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ Hawaii Five-O และหนัง Elektra คือผู้ที่ได้บทนี้ไปครอง และยังมีไบรอัน ที จากซีรี่ส์ Grimm จะมาเสริมทัพตัวร้ายอีกตัว รับบทเป็นตัวละครชื่อโนบุโระ โนริ ครับ

ตัวละครซิลเวอร์ซามูไรนั้นมีชื่อจริงว่า เคนุอิชิโอะ ฮาราดะ ซึ่งเป็นบุตรชายนอกสมรสของหัวหน้าแก๊งอาชญากรรมผู้มีชุดเกราะซามูไรสีเงินที่มีพลังกระแสไฟฟ้าเป็นอาวุธ ส่วนโนบุโระนั้นเป็นรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรมที่เบื้องหลังเป็นคนเลว และต้องการแต่งงานกับลูกสาวของหัวหน้าแก๊งอาชญากรรม ซึ่งเธอเป็นคนรักของวูล์ฟเวอรีนด้วย

นอกจากสองนักแสดงนี้แล้ว วาไรตี้ยังรายงานเพิ่มเติมว่าฮิโรยูกิ ซานาดะ (The Last Samurai), ฮัล ยามาโนอุชิ (Push), ทาโอะ โอกาโมโต้ และ ไรล่า ฟูกูชิม่า จะรับบทเป็นตัวละครชื่อชินเจน, ยาชิดะ, มาริโกะ และยูกิโอะ ตามลำดับครับ แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าตัวละครเหล่านี้มีบทบาทยังไงครับ

The Wolverine จะเปิดกล้องสิงหาคมนี้ในออสเตรเลีย ก่อนที่จะยกกองไปถ่ายทำในญี่ปุ่น หนังดัดแปลงจากนิยายภาพที่สร้างสรรค์โดยแฟรงก์ มิลเลอร์ กับ คริส แคลร์มองต์ ช่วงที่โลแกนไปผจญภัยในญี่ปุ่น สู้กับกองทัพนินจา เรียนรู้จักกฎของซามูไร และเผชิญหน้ากับอดีตของเขา ที่เปลี่ยนแปลงตัวเขาไปตลอดกาล

One comment

Leave a Reply