ข่าวสั้น: Skyfall, The Avengers, The Dark Knight Rises, ATM, The Amazing Spider-Man, The Gray และอื่นๆ

รวมข่าวสั้นเพื่อไม่ให้คุณตกข่าวครับ

– มีภาพเบื้องหลังใหม่ของเจมส์ บอนด์ ภาค 23 Skyfall ออกมาให้ทัศนาที่ dailymail และมีคลิปเบื้องหลังที่ youtube

– ภาพสแกนจากนิตยสารของหนัง Wrath of the Titans เผยให้ชมที่ scifiworld

– ใบปิดที่ถูกแบนในฮังการีของ Shame (น.18+)

– ภาพชุดใหม่จากหนัง Chronicle / Snow White and the Huntsman / The Vow

– ภาพเมคอัพรอยแผลเป็นบริเวณคอของเบน (ทอม ฮาร์ดี้) จาก The Dark Knight Rises

– ถ้าคุณมีบัญชีทวิตเตอร์ ผู้กำกับจอส วีดอน, ทอม ฮิดเดิลสตัน, คลาร์ก เกร็ก และอาจมีนักแสดงคนอื่นอีกจาก The Avengers จะมาร่วมกันตอบคำถามแฟนๆ ผ่าน @Avengers ในวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 11 นาฬิกา ตามเวลามาตรฐานฝั่งแปซิฟิก (หรือราวๆ ตี 2 ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามเวลาของบ้านเราครับ)

– หนัง Men in Black 3 ได้เปิดเว็บไซต์ไวรัสเพื่อใช้ประชาสัมพันธ์หนัง และในเว็บได้บอกใบ้ว่าเครื่องเร่งอนุภาคอาจเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องราว

The Grey หนังเขย่าขวัญของผู้กำกับโจ คาร์นาแฮน นำแสดงโดยเลียม นีสัน ที่เปิดฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์นี้ ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีค่อนข้างมาก จนคาร์นาแฮนคิดจะนำหนังกลับมาฉายแบบจำกัดโรงอีกในช่วงตุลาคม โดยหวังว่าอาจจะได้เข้าชิงออสการ์ด้วย ตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ The Playlist

– ภาพสตอรีบอร์ดฉากต่อสู้ที่ยังไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนของหนัง Star Wars: Episode I – The Phantom Menace

– หนัง The Amazing Spider-Man ได้เริ่มประชาสัมพันธ์ในรูปแบบของไวรัสแล้วด้วยการพ่นสีเป็นรูปไอ้แมงมุมตามตึกต่างๆ ในลอนดอน ซึ่งคุณสามารถชมภาพได้ที่ Hey U Guys นอกจากนี้ หนังยังเปิดเว็บไซต์พิเศษขึ้นมา ที่ theuntoldstorybegins.com เพื่อให้แฟนๆ ตามหลายเมืองของโลกได้ลงสมัครเพื่อชมฟุตเตจพิเศษของหนัง ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ (น่าเสียดายไม่มีกรุงเทพฯ) และหนังจะส่งตัวอย่างใหม่ออกมาออนไลน์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ครับ โปรดติดตาม

– รายงานของ ERCBoxoffice บอกว่าการเข้าชิงออสการ์ทำให้หนังหลายเรื่องมีรายได้เพิ่มขึ้น โดย The Descendants เพิ่ม 176%, Hugo เพิ่ม 146%, และ The Artist เพิ่ม 40%

ATM เออรัก เออเร่อ มีรายได้แตะ 100 ล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว ในสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ @Banjog_P

– อินเดียยกเลิกการฉายหนัง The Girl with the Dragon Tattoo หลังจากขอให้ตัดฉากเซ็กซ์และฉากข่มขืนออกไปจากหนัง แต่เดวิด ฟินเชอร์ ปฏิเสธที่จะทำตาม

– ชมคลิปโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ ขึ้นเวทีที่เทศกาลหนังซันแดนซ์ ขึ้นไปแสดงเพลง Hey Jude ของบีทเทิลส์ ในฉบับของเขา

คลิปหนังสั้นนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต เรื่อง “ทุกคืน” นำแสดงโดย ณเดช คูกิมิยะ

– ตัวอย่างแรกของ Wish Us Luck ขอให้เราโชคดี หนังสารคดีบันทึกการเดินทางของสองสาวฝาแฝด วรรณแวว กับ แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ ว่าด้วยการเดินทางโดยรถไฟจากอังกฤษสู่กรุงเทพฯ

Leave a Reply