ภาพใหม่ของอนันดา เอเวอริงแฮม และ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จาก “อุโมงค์ผาเมือง”

สหมงคลฟิล์มได้ส่งภาพนิ่งใหม่ของนักแสดงนำ อนันดา เอเวอริงแฮม และ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จากหนัง “อุโมงค์ผาเมือง” ออกมาประชาสัมพันธ์ครับ เป็นภาพนิ่งถ่ายคู่ของสองนักแสดงในชุดล้านนาสวยสดในสไตล์งานศิลป์ละเมียดของผู้กำกับมล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล

หนังได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว และกำลังเข้าสู่ขั้นตอนหลังการถ่ายทำตอนนี้ครับ ซึ่งหม่อมน้อยพูดถึงสองนักแสดงนำไว้ว่า “ครั้งนี้นับว่าเป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุด และสมศักดิ์ศรีสุดยอดฝีมือการแสดงแห่งวงการภาพยนตร์ ทั้งอนันดาและพลอยต่างก็ทุ่มเทแรงกายและแรงใจจนสุดความสามารถ เพื่อมาสวมบทบาท ‘ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า’ ผู้สูงศักดิ์ และ ‘แม่หญิงคำแก้ว’ ภรรยาผู้เลอโฉมแห่งนครเชียงหล้า สองสามีภรรยาผู้ต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมอันโหดร้ายอย่างน่าพิศวงในขณะเดินทางกลางป่าเปลี่ยว ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องประชันฝีมือเชือดเฉือนอารมณ์ทางการแสดงถึงสี่บทบาทที่มาจากเรื่องเล่าสี่มุมมองของตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้ด้วยกัน ซึ่งรับรองได้ว่าผู้ชมจะต้องสนุกและประทับใจกับการแสดงของทั้งคู่อีกครั้งแน่นอน

“อุโมงค์ผาเมือง” ดัดแปลงจากวรรณกรรมบทละคร “ราโชมอน” หรือ “ประตูผี” ของ ฯพณฯ พลตรี ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ซึ่งจะนำผู้ชมดำดิ่งไปสู่ความมืดมิดในเบื้องลึกเกินหยั่งถึงของความเป็นมนุษย์อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนบนจอภาพยนตร์ สร้างเพื่อเฉลิมฉลอง “40 ปีของบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” และ “ครบรอบ 100 ปีชาตกาลของ ฯพณฯ พลตรี ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช” พร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่กว่านี้ครับ

One comment

Leave a Reply