ลลิตา ศศิประภา พบ เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ในหนังรักต่างวัย “ประโยคสัญญารัก”

present perfect continuous tenseเลิฟตูจูด โปรดักชั่น บริษัทสร้างหนังน้องใหม่ได้เปิดตัวภาพยนตร์รัก “ประโยคสัญญารัก” และบวงสรวงเป็นกล้องไปเมื่อ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาครับ ซึ่งมีหมิว ลลิตา ศศิประภา และ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มารับบทนำของเรื่อง ภายใต้การกำกับของผู้กำกับหน้าใหม่ บูม พลัฏฐ์พล มิ่งพรพิชิต และอำนวยการสร้างโดยบัณฑิต ทองดี ครับ ภาพยนตร์ยังได้ปล่อยคลิปแนะนำนักแสดงหลักของหนังออกมาด้วยครับ

คลิปแนะนำนักแสดงมีเบบี้มายด์ ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี และบอส นฤเบศ กูโน สองนักศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่โด่งดังจากคลิป “คุณทนความเย็นได้แค่ไหน เบบี้69” ซึ่งจะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย มาสวมบทคล้ายกับที่พวกเขาแสดงในคลิปแล้วแนะนำนักแสดงหลักของหนังไปพร้อมๆ กันครับ

ผู้สร้างยังไม่ได้เผยเนื้อเรื่องของหนังออกมา บอกแต่เพียงว่าเป็นหนังรักเข้มข้นว่าด้วยเรื่องราวรักต่างวัย ซึ่งในที่นี้ห่างกันถึง 20 ปีครับ คุณลลิตาบอกในคลิปถึงตัวละครของเธอว่า ชื่อ “เอี้ยม” มีบุคลิกคล้ายสาวอาร์ทีส และตัวละครก็มีลูกติดด้วยหนึ่งคน ส่วนเศรษฐพงศ์ เพียงพอ บอกว่ารับบทเป็นตัวละครชื่อ “จิ้ง” เป็นนักศึกษาปีสุดท้าย เรียนวิชาภาพยนตร์ และเป็นคนรักของเอี้ยม

คุณลลิตาบอกด้วยว่าสาเหตุสำคัญที่เธอรับเล่นหนังเรื่องนี้ มาจากบทหนัง (ซึ่งผู้กำกับเป็นผู้เขียนบทด้วย) ครับ “สำหรับหนังเรื่องนี้ ประโยคสัญญารัก อ่านรอบแรกก็ชอบแล้ว อ่านรอบสองยิ่งชอบอีก ต้องดูทีละประโยคของบทเลย เพราะว่าหนังเรื่องนี้มีความหมายต่อหลายๆ คน ไม่ใช่แค่ชีวิตของเอี้ยมคนเดียว แต่เป็นตัวละครหลายๆ ตัว ซึ่งมีความหมายทุกตัวเลย

นักแสดงคนอื่นที่มาร่วมรับบท “ประโยคสัญญารัก” ก็ได้แก่ นนทิยา จิวบางป่า, ชญานุช บุญธนาพิบูลย์ หรือวีเจอิ๊งค์, และอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ครับ

หนังยังไม่มีกำหนดฉายเป็นทางการในตอนนี้

4 comments

Leave a Reply