คองขี่ก็อดซิลลาในตัวอย่างใหม่ “Godzilla x Kong”

image via Warner Bros.

การที่หนังตั้งชื่อภาคนี้ว่า “Godzilla x Kong: The New Empire” ไม่ได้หมายถึงว่าสองอสุรกายยักษ์จะร่วมมือกันสู้ด้วยการวิ่งไปคู่กันเท่านั้น แต่พวกมันยังมาพร้อมกระบวนท่าพิเศษที่มีการต่อตัวแบบคู่หูในหนังกังฟูที่ตัวเอกมาจากสองสำนักแล้วมาคิดกระบวนท่าต่อสู้ด้วยครับ (พวกมันแค่ขี่กัน แต่เราอยากเปรียบเทียบให้เห็นภาพชัดขึ้น) ตามที่ตัวอย่างขนาดสั้นสำหรับฉายทางทีวีและสื่ออื่นๆ ตัวใหม่เผยออกมา

เรื่องย่อสั้นๆ อย่างเป็นทางการบอกว่า ภาพยนตร์ภาคล่าสุดในจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์สจะเล่าเรื่องราวต่อจากการปะทะกันอย่างสนั่นของก็อดซิลลาและคองด้วยเรื่องราวการผจญภัยบนจอภาพยนตร์ที่ใหม่หมด โดยจะให้คองผู้ทรงพลังกับก็อดซิลล่าผู้น่าเกรงกลัวต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลากยักษ์ตัวหนึ่งที่เป็นภัยซ่อนเร้นอยู่ในโลกของเขา ท้าทายการมีอยู่ของพวกมัน และของเราเอง

ภาพยนตร์อันยิ่งใหญ่ภาคใหม่นี้จะเจาะลึกลงไปมากขึ้นถึงประวัติศาสตร์ของเหล่าไททั่นเหล่านี้ ต้นกำเนิดของพวกมัน และปริศนาอันลึกลับเกี่ยวกับเกาะกะโหลกและปริศนาที่เหนือจากนั้น ขณะเดียวกันก็จะพาไปพบกับศึกในตำนานที่ช่วยหล่อหลอมสิ่งมีชีวิตพิเศษเหล่านี้ และผูกพวกมันเข้ากับมนุษยชาติตลอดกาล

หนังมีรีเบคคา ฮอลล์ กลับมารับบทเป็น ดร.ไอลีน แอนดรูว์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี กลับมารับบทเบอร์นี เฮย์ส และ เคย์ลี ฮอทเทิล กลับมารับบทเป็นเจีย สมทบด้วยแดน สตีเวนส์ นักแสดงใหม่ของภาคนี้ และยังมีฟาล่า เฉิน (“Shang-Chi”), อเล็กซ์ เฟิร์น (“The Batman”) และ เรเชล เฮาส์ (“Moana”) ร่วมรับบทด้วย

อดัม วินการ์ดกลับมารับหน้าที่กำกับต่อจาก “Godzilla vs. Kong” พร้อมยังร่วมเขียนบทด้วยผู้ร่วมงานขาประจำอย่าง ไซมอน บาร์เร็ตต์ (“You’re Next”) ที่กลับมารับหน้าที่ร่วมเขียนบท ทั้งคู่ยังร่วมเขียนบทกับ เทียรี่ โรซิโอ (“Pirates of the Caribbean” และ “Godzilla vs. Kong”) และมี เจเรมี สเลเตอร์ (ผู้สร้างซีรี่ส์ “Moon Knight”) มาเสริมทัพทีมเขียนบทครับ

หนังมีกำหนดฉาย 28 มีนาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างและใบปิดได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply