เจมส์ กันน์ เปลี่ยนชื่อหนัง “Superman: Legacy” พร้อมเผยตราบนหน้าอก

image via @jamesgunn

เจมส์ กันน์ ใช้วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจากเป็นวันอธิกวารแล้วยังเป็นวันเกิดของตัวละครซูเปอร์แมนด้วย เพื่อบอกความคืบหน้าของหนัง “Superman: Legacy” ที่อยู่ระหว่างดำเนินการสร้างครับ อย่างแรกเลยก็คือหนังได้เปลี่ยนชื่อใหม่เหลือแค่ “Superman” และทิ้งคำว่า “Legacy” ออกไปครับ

ตอนที่ผมทำบทหนังร่างแรกเสร็จ ผมเรียกหนังเรื่องนี้ว่า Superman: Legacy แต่เมื่อทำร่างสุดท้ายเสร็จ เห็นได้ชัดว่าควรใช้ชื่อว่า SUPERMAN ที่เรากำลังเดินทางไปหาคุณ กรกฎาคม 2025 สุขสันต์วันเกิดนะ คลาร์ก” เจมส์ กันน์ บอก

พร้อมๆ กับข้อความ กันน์ยังเผยตราบนหน้าอกของซูเปอร์แมนในหนังเรื่องนี้ด้วย ที่ดูเหมือนว่าฉากของเรื่องราวน่าจะอยู่ในฤดูหนาวด้วยเป็นอย่างน้อย เพราะมีเศษหิมะติดอยู่ ขณะที่สีของชุดกับตราที่เห็นดูเหมือนว่าเป็นสีที่อ่อนกว่าฉบับของแซ็ค สไนเดอร์ ครับ

หนังมี เดวิด คอเรนสเว็ต รับบทเป็นซูเปอร์แมน หรือคลาร์ก เคนท์, เรเชล บรอสนาฮาน รับบทเป็นโลอิส เลน และ นิโคลัส โฮลท์ รับบทเป็นเล็กซ์ ลูเธอร์ สมทบด้วยแอนโธนี แคริแกน รับบทเป็นเมตามอร์โฟ,  เนธาน ฟิลลอน รับบทเป็นกาย การ์ดเนอร์ หนึ่งในมนุษย์ที่ได้เป็นกรีนแลนเทิร์น, อิซาเบลลา เมอร์เซ็ด เป็นฮอว์เกิร์ล และ เอดิ กัทเธกิ เป็นมิสเตอร์ เทอริฟิก หรือ ไมเคิล โฮลท์ ครับ

ชมภาพของตราได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา: @JamesGunn

Leave a Reply