ตัวอย่างสุดท้ายของ “The Marvels” บอกใบ้ถึงตัวละครรับเชิญ

image via Marvel Studios

ล่วงหน้าก่อนหนังออกฉายสุดสัปดาห์นี้ มาร์เวลได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของ “The Marvels” ที่คราวนี้ใช้แง่มุมใหม่ในการขายหนัง ทั้งยังบอกใบ้ถึงตัวละครลับที่จะมารับเชิญด้วยครับ

ตัวอย่างหนังก่อนหน้านี้ เน้นการเป็นหนังรวมพลังหญิง โทนหรรษา และมุกตลกว่าด้วยการวาร์ปสลับที่กัน แต่ตัวอย่างสุดท้ายบอกถึงโทนที่จริงจังกว่า มีฉากแอ็คชั่นที่ดูแล้วยิ่งใหญ่ขึ้น ส่วนเนื้อหาก็บอกใบ้ว่าจะเป็น “นาทีที่เปลี่ยนทุกอย่าง” เหมือนกับว่าเนื้อเรื่องในหนังน่าจะสั่นคลอนจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลให้เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ทั้งยังมีบางช็อตที่บอกใบ้ถึงตัวละครลับที่จะมาปรากฏในหนังด้วย (เป็นไปได้ว่า เมื่อถึงเวลาพรุ่งนี้ที่มาร์เวลยอมให้ปล่อยบทวิจารณ์ของหนังได้สำหรับสื่อกับนักวิจารณ์ เราน่าจะได้ยินข่าวว่าจะมีนักแสดงใหม่ๆ คนไหนมาร่วมจักรวาลนี้อีก และรับบทเป็นใครครับ)

เรื่องราวของหนังต่อเนื่องจาก “Captain Marvel” ที่หลังจากที่แครอล เดนเวอร์ หรือกัปตันอเมริกา โค่นเผ่าพันธ์ครีและแก้แค้นผู้นำของครี เผ่าพันธุ์ครีที่เหลือภายใต้การนำของดาร์-เบนน์ ได้กลับมาแก้แค้น โดยใช้อิทธิฤทธิ์ของกำไลวิเศษ และออกทำลายดาวที่แครอลมีความผูกพันด้วย แต่ด้วยเหตุผลสักอย่าง กำไลนั้นทำให้ทั้งแครอล, โมนิกา แรมโบ, มิสมาร์เวล หรือกมลา ข่าน ต้องย้ายร่างสลับที่กันทุกครั้งที่พวกเธอใช้พลังพิเศษ นำไปสู่การสืบหาความจริงและรวมพลังกันเพื่อขัดขวางพวกครี

หนังนำแสดงโดย บรี ลาร์สัน, เทโยนาห์ แพรีส, อิหม่าน เวลลานี, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, ซาวอี้ แอชตัน และ พัคซอจุน กำกับโดยนีอา ดาคอสตา มีกำหนดฉายในบ้านเรา 8 พฤศจิกายนนี้

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply