“Reacher” กลับมาร้ายขึ้น แรงขึ้น และตัวใหญ่ขึ้นในตัวอย่างแรกของซีซั่นที่ 2

image via Prime Video

ซีรี่ส์ “Reacher” ได้ไพรม์วิดีโอได้หันหลังกลับมาหาผู้ชมด้วยซีซั่นที่ 2 แล้วครับ และตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ที่บอกเราว่าพระเอกของเรานั้นจะโหดขึ้น ร้ายขึ้น และตัวใหญ่ขึ้นไปอีก

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายชุดแจ็ค รีชเชอร์ ของลี ไชลด์ ซึ่งซีซั่นที่สองนี้จะดัดแปลงจากเล่มที่ 11 “Bad Luck and Trouble” ที่มีหนังสือแปลไทยว่า “ถอดสมการฆ่า” ครับ โดยได้นิค ซานโทรา จากซีซั่นแรกและซีรี่ส์ “Law & Order” และ “The Fugitive” ฉบับสร้างใหม่ มารับหน้าที่เขียนบท อำนวยการสร้าง และเป็นผู้จัด

ในซีซั่นนี้ พระเอกของเราผู้เป็นอดีตสารวัตรทหารได้รับข้อความรหัสว่าเพื่อนในหน่วยเก่าของเขาถูกลักพาตัว ถูกซ้อม และถูกฆ่าตายอย่างลึกลับทีละคน ทำให้เขาต้องกลับไปรวมพลกับเพื่อนในหน่วยที่ยังเหลืออยู่เพื่อสืบความจริงและจัดการคนที่บงการอยู่เบื้องหลัง

อลัน ริตช์สัน กลับมารับบทแจ็ค รีชเชอร์ พระเอกของเรื่อง สมทบด้วยมาเรีย สเตน ในบทฟรานเชส นีกลีย์ ตัวละครจากซีซั่นแรก, เซรินดา สวอน ในบทคาร์ลา ดิกสัน นักบัญชีนิติวิทยาที่รีชเชอร์ชอบพอ และ ฌอน ซิโพส ในบทเดวิด โอคอนเนลล์ พ่อบ้านที่เชี่ยวชาญมีดพก ทั้งสี่ออกเดินทางร่วมกันเพื่อสางปริศนาและช่วยเหลือกันให้รอดตาย ขณะเดียวกันก็ค้นหาว่าใครคือคนที่ทรยศพวกเขาและวางแผนจะฆ่าพวกเขา

ซีรี่ส์ยังมีโรเบิร์ต แพทริค มารับบทเป็นเชน แลงตัน เป็นหัวหน้าชุดรักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชนที่ทำงานให้กลาโหม, เฟอร์ดินานด์ คิงสลีย์ และ โดเมนิก ลอมบาร์ดอซซี

ซีรี่ส์จะออกฉายตอนแรก 15 ธันวาคมนี้ ชมใบปิด ตัวอย่างทั้งแบบพากย์ไทยและเสียงดั้งเดิมได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply